Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Chelsea vs MU: 4 Quỷ đỏ mà The Blues cần lưu tâm

Thứ Hai 18/02/2019 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã lột xác dưới thời Solskjaer để trở thành một đội bóng vô cùng nguy hiểm. Và dưới đây là 4 cái tên mà Chelsea cần đặc biệt quan tâm nếu muốn thắng trận đấu ở vòng 5 FA Cup tối nay.

Paul Pogba
Đại chiến Chelsea vs MU 4 Quỷ đỏ mà The Blues cần lưu tâm hình ảnh

Pogba đạt phong độ cao trong thời gian gần đây

Pogba cuối cùng đã đạt phong độ tốt nhất sau quãng thời gian khó khăn ở sân Old Trafford. Sau khi được HLV Solskjaer thả tự do, Pogba giờ được xem là một trong những tiền vệ chơi hiệu quả nhất ở Premier League.

Tiền vệ người Pháp đang dần tiến hóa thành một tiền vệ con thoi. Được xóa bỏ phần nào gánh nặng phòng ngự, giờ Pogba có thể tạo ảnh hưởng lớn hơn trên hàng công. Dưới thời Solskjaer, Pogba đã ghi 7 bàn và đóng góp 5 kiến tạo trong 12 trận đấu. Nếu khóa chặt được mũi nhọn này, khả năng Chelsea giành được chiến thắng là khá cao.
 

Marcus Rashford
Marcus Rashford

Marcus Rashford thăng hoa dưới thời Solskjaer

Rashford đang có một mùa giải trong mơ khi đẩy cả tiền đạo trị giá 75 triệu bảng Lukaku lên ghế dự bị. Trước khi bị sa thải, Mourinho đã khen ngợi Rashford rất nhiều. Và tiền đạo người Anh đã tiếp tục phát triển tốt dưới thời Solskjaer.

Anh ghi trung bình mỗi trận 1 bàn khi được dẫn dắt bởi Solsa. Rashford cũng tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm khi thực hiện những tình huống sút phạt trực tiếp. Đây là điểm mà các cầu thủ Chelsea cần lưu ý nếu có ý định phạm lỗi ở khu vực nguy hiểm.
 

Ander Herrera
Herrera M.U vs PSG

Herrera được chơi đúng sở trường dưới thời Solskjaer

Một cầu thủ khác đã bay cao dưới thời Solskjaer là Ander Herrera. Các HLV khác thường dùng Herrera trong vai trò tiền vệ đánh chặn, người được dùng để kèm các cầu thủ nguy hiểm của đối phương. Herrera thật ra đã làm điều đó khá xuất sắc khi từng bỏ túi Hazard năm nào.

Nhưng Solskjaer đã sử dụng Herrera theo một cách khác. Cầu thủ người Tây Ban Nha chơi tốt khi có bóng trong chân và cũng dễ dàng cướp bóng từ chân đối thủ với kinh nghiệm pressing được học từ Marcelo Bielsa.

Bây giờ, Herrera đã thể hiện cho tất cả thấy mình thật sự là ai. Dĩ nhiên, anh là một trong những cầu thủ bất khả xâm phạm của MU lúc này. Nếu Man United muốn thắng Chelsea, Herrera cũng sẽ là một cái tên có tiếng nói quyết định.
 

Victor Lindelof
Lindelof vs Newcastle

Lindelof chắc suất đá chính ở hàng phòng ngự MU lúc này

Lối chơi tấn công phóng khoáng của Man United dưới thời Solskjaer không chỉ có lợi cho các cầu thủ tấn công. Lindelof cũng hưởng lợi lớn khi Ole cập bến Old Trafford. Và anh đang dần đền đáp lại niềm tin mà đội bóng thành Manchester đặt vào mình.

Lindelof đang chơi với sự tự tin của một hậu vệ đẳng cấp hàng đầu. Thi thoảng, anh còn sẵn sàng dâng lên hàng tiền vệ và điều phối bóng. Nhờ vậy, Quỷ đỏ có thêm phương án chuyền bóng nếu hàng tiền vệ bị bủa vây.

Chelsea cần phải đảm bảo chăm sóc Lindelof kỹ càng. Bởi nếu không, cầu thủ người Thụy Điển có thể tung ra đường chuyền dọc sân gây tổn thương lớn cho hàng phòng ngự của The Blues.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X