Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Chelsea, Arsenal mất cả... Wenger

Thứ Tư 25/01/2017 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn bóng đá Anh FA đã chính thức đưa ra thông báo cáo buộc HLV người Pháp về những hành vi không đúng mực với tổ trọng tài trong trận Arsenal 2-1 Burnley vừa qua.

Tột đỉnh vui sướng với chiến thắng siêu kịch tính của đội nhà trước Burnley - ấn định tỷ số 2-1 phút bù giờ 90+7 sau khi bị gỡ hòa phút 90+3, có vẻ như các CĐV Arsenal cũng không dành nhiều sự chú ý đến vụ lùm xùm của Arsene Wenger. Giờ nếu không thể kháng án thành công trong vài ngày tới, Pháo Thủ sẽ mất chính HLV của mình trong ít nhất 3 trận đấu khó khăn tiếp theo đây.

Dai chien Chelsea, Arsenal mat ca Wenger hinh anh
HLV Wenger có thể bị cấm chỉ đạo đến 3 trận, trong đó có đại chiến Chelsea vs Arsenal, vì xúc phạm và xô xát trọng tài

Quá ức chế tại thời điểm Arsenal bị Burnley gỡ hòa trên chấm phạt đền, Wenger đã buông lời xúc phạm và chống đối cách điều hành của trọng tài chính Jonathan Moss. Lập tức bị đuổi khỏi khu vực kỹ thuật lên khán đài, vậy mà “Giáo sư” 67 tuổi vẫn cố nán lại to tiếng và thậm chí còn xô xát với trọng tài bàn Anthony Taylor trước đường hầm sân Emirates.

Mặc dù sau đó đã lên tiếng nhận lỗi về hành vi mất kiểm soát của mình, nhưng Wenger vẫn có thể thoát khỏi án phạt răn đe cực nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh. Thông báo cáo buộc HLV Arsenal phát ra từ FA: “Arsene Wenger đã có cách hành xử không đúng mực trong trận đấu Arsenal vs Burnley ngày Chủ nhật. Phút 92, ông được cho đã buông lời xúc phạm và lăng mạ đến trọng tài thứ tư. Sau khi bị mời ra khỏi khu vực kỹ thuật, Wenger tiếp tục có hành vi sai trái khi xô xát với trọng tài thứ tư trong đường hầm SVĐ.”

Trong ngày mai thứ Năm 26/1, Wenger phải có trách nhiệm giải trình với FA về hành vi của mình để kháng cáo. Nếu thất bại thì trước mắt, Arsenal sẽ thiếu vắng sự chỉ đạo của “Giáo sư” người Pháp trong tới 3 trận đấu với Southampton ở FA Cup, Watford và đặc biệt derby đại chiến với một Chelsea đang thăng hoa phong độ trên đỉnh bảng. Bên cạnh đó, tân binh thô bạo Granit Xhaka có lẽ sẽ bầu bạn với ông thầy của mình trên khán đài vì án treo giò 4 trận, sau tấm thẻ đỏ thứ 3 trong mùa giải của mình.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X