Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Arsenal-Liverpool vì Negredo

Thứ Bảy 14/07/2012 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tiền đạo Sevilla Alvaro Negredo đang là mục tiêu chuyển nhượng của cả 2 đội bóng lớn Premier League Arsenal và Liverpool.

Alvaro Negredo vừa cùng ĐTQG Tây Ban Nha bước vào thời kỳ lịch sử khi bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Euro 2012 trên đất Ba Lan và Ukraina. Đẳng cấp của chân sút được định giá 19 triệu euro này đã được thẩm định trong những mùa bóng khoác áo Sevilla. Negredo không tỏa sáng ở EURO 2012 nhưng anh vẫn là cái tên được HLV Del Bosque yêu thích. Chính vì tiền đạo của Sevilla mà "ngài râu kẽm" đã quyết tâm loại bỏ Roberto Soldado, chân sút nội có hiệu suất gh bàn cao nhất trong ùa bóng vừa qua, để đưa Negredo đến Ba Lan và Ukraina. Đồng thời, trong trận Bán kết gặp Bồ Đào Nha, anh còn được Ngài râu kẽm tin tưởng hơn cả Fernando Torres.

Alvaro Negredo sẽ là nguyên nhân cho cuộc đại chiến Arsenal - Liverpool
Alvaro Negredo sẽ là nguyên nhân cho cuộc đại chiến Arsenal - Liverpool

Arsenal thì vẫn đang trong giai đoạn khủng hoảng khi chưa tìm được một chân sút thực thụ nào có thể thay thế Robin van Persie khi mối lương duyên Persie – Wenger chấm dứt. Đã có nhiều cái tên như Lewandowski nhưng hiện tại, Negredo có lẽ là tên tuổi hợp lý hơn.

Còn tại sân Anfield, tân HLV Rodgers đang tìm cách để vực lại đội bóng sau mùa bóng thất bại. Chân sút đắt giá nhất Liverpool Andy Carroll nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi sau mùa bóng thất bại. Mới đây, Liverpool đã đón tân binh đầu tiên, tiền đạo Roma Fabio Borini. Tuy nhiên, Negredo vẫn là một mục tiêu theo đuổi quan trọng của The Kop ở TTCN này.

Alvaro Negredo sẽ đồng ý gia nhập đội bóng nào để có một tương lai tươi sáng hơn so với Sevilla. Tiền đạo này sẽ trở nên rất hot trong kỳ chuyển nhượng này.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X