Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Arsenal - Chelsea: Vắng Ramires và Ramsey

Chủ Nhật 28/09/2014 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuần sau, Arsenal và Chelsea sẽ đụng độ nhau trong trận derby London lần thứ 2 liên tiếp của Pháo thủ. Trước trận đánh này, cả hai bên đều đón nhận những hung tin.

HLV Jose Mourinho vừa xác nhận Ramires gặp vết đau ở cơ và theo các bác sĩ, tiền vệ người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Anh sẽ chỉ trở lại sau loạt trận của ĐTQG vào giữa tháng 10. Vắng Ramires không ảnh hưởng nhiều đến Chelsea khi gặp các đội bóng trung bình yếu bởi Fabregas, Diego Costa... vẫn tỏa sáng. Tuy nhiên ở những cuộc đại chiến, vai trò của tiền vệ người Brazil lại hết sức quan trọng. Vì anh là “vũ khí” để Mourinho chống lại khả năng tấn công từ tuyến 2 của đối phương. Tốc độ, sự tranh chấp và tỳ đè tốt của Ramires chắc chắn sẽ khiến hàng tiền vệ của Arsenal chùn chân.
 
Ramires sẽ phải nghỉ dài ngày
Ramires sẽ phải nghỉ dài ngày

Ngoài ra anh cũng là một chân dứt điểm rất cừ. Nay với chỉ Matic lo khâu tranh chấp, chắc chắn bức tường thành ở tuyến giữa của The Blues sẽ bị ảnh hưởng. Nhiều khả năng Mikel hoặc Oscar sẽ thay thế Ramires, tùy vào diễn biến của trận đấu.
 
Cheslea thiếu “tấm khiên” Ramires thì Arsenal lại thiếu “khẩu pháo” Aaron Ramsey, người đứng thứ hai danh sách vua phá lưới của họ mùa giải trước. Mùa này Ramsey chưa vào guồng ghi bàn nhưng anh cũng đã có những thời khắc tỏa sáng để mang điểm về cho đội nhà. Anh vừa dính một vết đau ở gân kheo trong trận hòa 1-1 với Tottenham tối qua. HLV Wenger chưa thể kết luận ngày Ramsey trở lại nhưng chắc chắn anh sẽ không dịp dự trận derby với Chelsea. Hàng tiền vệ vốn đã mỏng manh của Pháo thủ giờ sẽ thêm lo ngại khi đụng độ Chelsea. Họ cũng mất đi một mũi dứt điểm lợi hại từ tuyến hai. 1 tuần trước mắt, sẽ là cực kỳ nan giải cho HLV Wenger trong việc giải bài toán thiếu Ramsey.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X