Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại cách mạng ở Liverpool: 10 cái tên bị đưa vào “danh sách đen”!

Thứ Ba 21/04/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình của Liverpool ở mùa giải năm nay có rất nhiều cái tên thi đấu kém cỏi, và chính vì thế The Kop đang dự định thực hiện một cuộc thanh lọc trên quy mô lớn.

Doi hinh Liverpool chuan bi trai qua mot cuoc dai cach mang hinh anh
Hàng loạt cái tên có khả năng theo chân Gerrard rời Liverpool

Liverpool đang trải qua một mùa giải vô cùng tồi tệ khi họ đánh mất phong độ và không đạt được mục tiêu của mình. Với thất bại 1-2 trước Aston Villa trong trận bán kết FA Cup, thầy trò HLV Brendan Rodgers chắc chắn sẽ phải hứng chịu một mùa giải trắng tay nữa, và tệ hại hơn, họ đang đối mặt với nguy cơ không được tham dự Champions League sau khi vừa trở lại vào mùa giải năm nay. Nguyên nhân cho sự sa sút này không gì khác ngoài việc đội hình của Liverpool đã có quá nhiều cầu thủ đánh mất phong độ.

Chính vì lẽ đó, Ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield đang lên một kế hoạch cải tổ cực lớn cho đội bóng vào mùa hè năm nay. Theo đó, hàng loạt những cái tên có thể sẽ phải nói lời chia tay với đội bóng khi mùa giải năm nay kết thúc. Cái tên đầu tiên chắc chắn sẽ là Steven Gerrard, người đã không được CLB gia hạn hợp đồng và sẽ tới MLS thi đấu. Phong độ của đội trưởng Liverpool đã giảm sút rất nhiều trong thời gian gần đây và trong trận gặp Villa, anh cũng chỉ như một cái bóng ở trên sân. Chính vì thế có thể hiểu được vì sao The Kop không thể tiếp tục mối lương duyên với cầu thủ con cưng của mình.

Hai cầu thủ khác nhiều khả năng cũng phải ra đi vì lý do tuổi tác là Glen Johnson và Kolo Toure. Johnson đã 30 tuổi còn Toure đã 34, và cả hai đều không được ra sân nhiều trong mùa giải năm nay. Đóng góp của hai cầu thủ này với hàng thủ của Liverpool là rất ít, và nhất là từ khi HLV Rodgers chuyển sang sử dụng sơ đồ 3-4-3, cả Johnson và Toure gần như đã bị loại khỏi kế hoạch trong tương lai của đội bóng. Một cầu thủ nữa ở hàng thủ cũng đang đứng trước tương lai bất định ở sân Anfield là Javier Manquillo. Tân binh người Tây Ban Nha không để lại được ấn tượng nào đậm nét kể từ khi gia nhập Lữ đoàn đỏ vào mùa hè năm ngoái và dự kiến sẽ phải trở về quê nhà thi đấu. Thậm chí một cầu thủ đã chắc suất ở đội hình chính như Martin Skrtel có thể cũng chia tay đội bóng áo đỏ khi Wolfsburg đang đánh tiếng liên hệ với hậu vệ này.

Trên hàng công, dĩ nhiên những tiền đạo với phong độ đáng thất vọng kể từ đầu mùa cũng không thể tránh khỏi bị “tử thần” gọi tên. Mario Balotelli, Fabio Borini và Rickie Lambert đều đứng trước nguy cơ bị tống khứ khi mới đóng góp tổng cộng 4 bàn cho Liverpool tại Premier League mùa này. Trong khi đó, kể cả ngôi sao Raheem Sterling cũng có thể bị đem bán trong mùa hè tới. Tài năng trẻ của bóng đá Anh chắc chắn là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Liverpool, tuy nhiên nếu như cứ tiếp tục không biết điều như hiện tại, rất có thể anh sẽ bị Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đưa lên TTCN thay vì gia hạn hợp đồng.

Dù sao đi nữa, Liverpool không chỉ biết “xử trảm” những tội đồ mà họ cũng đang tiến hành giữ chân các công thần. Mới đây nhất, HLV Rodgers và các đồng sự đã tiến gần tới việc gia hạn hợp đồng với Jordan Henderson, người sẽ kế nhiệm chiếc băng thủ quân của Gerrard trong mùa giải năm sau.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X