Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại bại trước M.U, toàn bộ cầu thủ Man City có nguy cơ bị phạt nặng

Thứ Hai 13/04/2015 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả M.U 4-2 Man City không chỉ Man City ngày càng chìm sâu vào khủng hoảng mà nó còn khiến cho toàn bộ các cầu thủ của The Citizens đứng trước án phạt nặng.

Sau tran  M.U 4-2 Man City, cac cau thu khach se bi phat nang hinh anh
Các cầu thủ Man City có nguy cơ bị phạt vì trận thua trên sân Old Trafford

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ Premier League cũng được chứng kiến trận derby rực lửa thành Manchester. Tuy nhiên, sau trận đấu chỉ có CĐV của Man Utd là vui sướng nhất khi họ đã đè bẹp đối thủ để gia tăng khoảng cách trên BXH, còn những người hâm mộ Man xanh đành cay đắng chấp nhận rằng đội bóng của họ đang trải qua một trong những mùa giải tồi tệ nhất trong vài năm gần đây. Tuy nhiên những người buồn nhất sau trận M.U 4-2 Man City phải là các cầu thủ đội khách, không chỉ bởi thất bại nặng nề trước người hàng xóm mà còn bởi họ đang đứng trước nguy cơ bị phạt nặng.

Lý do là bởi với thất bại trên sân Old Trafford, Man City đang có nguy cơ mất ngôi vị thứ 4 trên BXH Premier League. Hiện tại, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đang có 61 điểm và họ chỉ còn hơn đội xếp thứ 5 là Southampton đúng 5 điểm. Đây không phải là một khoảng cách quá sát sao nhưng cũng không đủ an toàn để The Citizens có thể thảnh thơi thi đấu từ giờ cho tới hết mùa. Thậm chí nếu như đội xếp thứ 6 là Liverpool có thể giành chiến thắng trước Newcastle trong trận đấu muộn diễn ra vào ngày thứ Hai tới đây, họ sẽ vượt qua Southampton để chiếm vị trí thứ 5 và sẽ chỉ còn kém Man City 4 điểm. Lúc đó, nguy cơ Man xanh không thể giữ được vị trí thứ 4 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Và nếu như vào cuối mùa năm nay, Man xanh không thể giành được một vị trí trong Top 4, đồng nghĩa với một suất dự Champions League thì mỗi cầu thủ sẽ bị trừ đi một khoản tiền thưởng lên tới 500.000 bảng, một con số không hề nhỏ kể cả là với những ngôi sao của đội bóng. Với tinh thần rệu rã và phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây, sẽ rất khó để đảm bảo rằng thầy trò HLV Pellegrini sẽ không sảy chân thêm một lần nào nữa từ giờ cho tới hết mùa giải, nhất là khi những đối thủ còn lại của họ cũng “không phải dạng vừa”.

Trong 6 vòng đấu còn lại, các nhà ĐKVĐ sẽ phải chạm trán với West Ham, Tottenham cũng như Southampton, đó đều là những đội bóng đã chơi rất tiến bộ trong mùa giải năm nay và sẽ là không dễ để đội chủ sân Etihad có được những kết quả như mong muốn. Rõ ràng thất bại trong trận M.U 4-2 Man City đang khiến thầy trò HLV Pellegrini thiệt đơn thiệt kép, và đúng như vị chiến lược gia người Chile đã từng nói trước trận derby Manchester, đó là Man City đang trải qua một mùa giải “vứt đi”.

Xem lại trận Man Utd 4-2 Man City (vòng 32 Premier League)

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X