Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại bại trước Man City, Wenger vẫn đổ thừa cho may mắn

Thứ Hai 26/02/2018 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp một mực khẳng định Arsenal bị oan với bàn thua thứ hai phải đón nhận từ tư thế việt vị của đối phương.

Pep Guardiola cuối cùng cũng có được danh hiệu đầu tiên trên đất Anh sau gần hai năm cập bến, trong khi Arsenal thì đánh mất cơ hội tránh cảnh trắng tay sáng sủa nhất mùa giải. Thảm bại ba bàn không gỡ trên sân Wembley cũng đánh dấu trận chung kết League Cup về nhì thứ ba liên tiếp của thầy trò Arsene Wenger và khiến triều đại của Giáo Sư người Pháp tiếp tục lỗi hẹn với chiếc cúp liên đoàn.

Dai bai truoc Man City, Wenger van do thua cho may man hinh anh
Arsenal 0-3 Man City

Thi đấu lép vế và bị áp đảo hoàn toàn, trận thua Arsenal 0- 3 Man City thực sự xứng đáng tâm phục khẩu phục. Ấy vậy mà HLV Wenger vẫn tỏ ra đầy tiếc nuối và thậm chí cho rằng thầy trò ông đã bị thầy may mắn ngoảnh mặt. Phát biểu của vị chiến lược gia 68 tuổi:

“Chúc mừng chiến thắng và chức vô địch của Man City, trong khi chúng tôi phải trở về nhà trong nỗi thất vọng. Tôi tin rằng Arsenal đáng lẽ ra đã có thể làm tốt hơn, đơn cử như tình huống bỏ lỡ cơ hội khó tin khi tỷ số mới còn đang hòa 0-0 và rồi phải trả giá sau đó. Chúng tôi cũng rất thiếu may mắn nữa, đặc biệt khi bị nhân đôi cách biệt bởi một bàn thắng việt vị mà tôi cảm thấy quá bí ẩn vì sao lại được công nhận.”

Ít ngày tới đây, Arsenal sẽ nhanh chóng có cơ hội phục thù Man City trên sân nhà Emirates trong trận đá bù chính vòng đấu này. Tuy nhiên với tình hình hiện tại, mọi thứ thực sự chẳng mấy khả quan cho Pháo Thủ và chi bằng nên được họ tập trung tâm trí cho mặt trận Europa League.

Thong so tran dau Arsenal vs ChelseaArsenal vs Man City
Thông số trận đấu Arsenal 0-3 Man City

Highlights trận Arsenal 0-3 Man City:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X