Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại anh hùng của Leicester phấn khích tột độ sau khi một tay "hạ sát" Man Utd

Thứ Hai 22/09/2014 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Leicester City vừa có chiến thắng lịch sử trước Manchester United và người hùng Jamie Vardy như bay trên mây vì thành tích có một không hai này.

Vardy đã trở thành người hùng trong chiến thắng của Leicester hôm qua
Vardy đã trở thành người hùng trong chiến thắng của Leicester hôm qua

Jamie Vardy chắc chắn là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở vòng 5 Premier League khi góp công rất lớn giúp Leicester có màn lội ngược dòng không tưởng trước Manchester United dù đã bị dẫn trước 1-3.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 62 khi Vardy bị Rafael phạm lỗi trong vòng cấm địa và giúp Leicester được hưởng một quả penalty, qua đó rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3. Và chính anh cũng là người đã tung cú đấm quyết định khi kết thúc đợt phản công nhanh của Leicester City ở phút 79, nâng tỷ số lên 4-3. Chung cuộc Vardy và các đồng đội đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-3.

Sau trận đấu, Vardy đã không giấu nổi cảm xúc sung sướng: “Quả là trên cả tuyệt vời, mọi người có thể thấy chiến thắng này có ý nghĩa như thế nào với các CĐV. Đây là một thắng lợi vĩ đại. Dĩ nhiên cuộc hành trình sắp tới sẽ không dễ dàng bởi chúng tôi sẽ phải duy trì phong độ đỉnh cao để có thể trụ lại Premier League. Dù sao đi nữa cả đội đã chơi rất tốt và với 3 điểm trong tay, CLB đã cải thiện đáng kể thứ hạng của mình".

Chiến thắng này đã tạo nên một dấu mốc lịch sử mới cho Leicester City khi đây là lần đầu tiên kể từ năm 1961 họ mới ghi được 5 bàn thắng vào lưới Manchester United và cũng là chiến thắng đầu tiên của tân binh giải Ngoại hạng Anh trước MU kể từ năm 1998. Hiện Leicester đã leo lên xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, cùng được 8 điểm như Manchester City nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Mặc dù là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía Leicester đêm qua nhưng Vardy đã bị lên án vì tình huống penalty dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Leicester. Các pha quay chậm cho thấy chính Vardy đã chủ động va chạm với Rafael trong vòng cấm địa chứ chẳng phải hậu vệ Man Utd đã phạm lỗi với anh. Đây có thể coi là tình huống bản lề của trận đấu bởi ngay trước đó, Man Utd đã nâng được tỷ số lên 3-1 nhờ công của Ander Herrera và nếu không sớm rút ngắn được biết thì rõ ràng Leicester cực khó làm nên cuộc lội ngược dòng siêu ngoạn mục.

Dù sao quyết định cũng đã được đưa ra và Leicester tiếp tục bay cao trên BXH Premier League, trong khi đó MU lại tụt xuống vị trí thứ 12 với vỏn vẹn 5 điểm sau 5 vòng đấu.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X