Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã xong tương lai tiền đạo Son Heung-min

Thứ Bảy 21/07/2018 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Tottenham mới đây đã chính thức thông báo đã gia hạn thành công với ngôi sao người Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung-min.

Tottenham gia hạn thành công với tiền đạo Son Heung-min

Son Heung-Min
Tiền đạo Son Heung-Min chính thức gia hạn với Tottenham tới năm 2023

Son Heung-min là một trong những cái tên để lại nhiều dấu ấn bên phía Tottenham ở mùa giải vừa qua. Anh ghi 12 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo sau 27 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 26 tuổi cũng tỏ ra khá ăn ý khi đá cạnh Dele Alli và Christian Eriksen để tạo thành bộ ba tấn công chơi ngay phía sau trung phong Harry Kane.

Sự xuất sắc của Son Heung-Min là một trong những lý do giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn bao gồm có cả M.U, Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên Tottenham đã nhanh chân gia hạn hợp đồng với tiền đạo này trước khi mọi tình huống xấu nhất xảy ra.

Son Heung-minMới đây, trang chủ Tottenham thông báo đội bóng đã giữ chân thành công Son Heung-min. Ngôi sao của ĐT Hàn Quốc sẽ gắn bó với Spurs đến năm 2023. Đây là quyết định quan trọng trong bối cảnh chủ tịch Daniel Levy đang có nhiều tham vọng trước mùa giải mới.

Quyết định này cùng việc Harry Kane và Lamela đều đã đồng loạt gia hạn hợp đồng với đội bóng cho thấy quyết tâm của các cầu thủ Spurs trước mùa giải mới. Mùa trước, họ chỉ cán đích ở vị trí hạng 3 chung cuộc với 77 điểm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X