Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến tại Etihad sẽ quyết định đến chức vô địch NHA mùa này

Thứ Ba 07/03/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng trận đấu giữa Man City và Arsenal tại Etihad sẽ là trận chung kết giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Everton và Man City, Arsenal đang trở lại mạnh mẽ. Pháo thủ thắng 4 trận gần nhất để đòi lại vị trí số 1 từ tay Man xanh. Trên bảng xếp hạng, đội bóng của Mikel Arteta hơn đội xếp thứ 2 là Man City 5 điểm.

Arsenal đã có 2 màn ngược dòng kinh điển trong thời gian gần đây, đó là chiến thắng 4-2 trên sân của Aston Villa, và gần nhất là trận thắng 3-2 trước Bournemouth trên sân nhà. Arsenal đang tiến gần hơn đến chức vô địch Premier League và người hâm mộ của họ bắt đầu tin rằng đây có thể là năm của Pháo thủ. 

Arsenal thang 4 tran gan nhat o Ngoai hang Anh

Arsenal thắng 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

 

Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng trận đấu giữa Man City và Arsenal tại Etihad sẽ là trận chung kết giải Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói với Sky Sports: "Họ bị Villa dẫn 1-0 sau 10 phút, sau đó thủng lưới trước Bournemouth ở giây thứ 9, nhưng Arsenal đã không phải nhận những thất bại”.

“Arsenal đang cho thấy bản lĩnh ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Tôi nghĩ Arsenal đủ khả năng đánh bại Fulham, Crytal Palace và Leeds ở 3 vòng đấu tiếp theo. Khi đó cơ hội vô địch sẽ ngày càng rộng mở. Và nếu đội bóng của Arteta không thua Man City, tôi không hiểu làm thế nào họ không có được ngôi vô địch Premier League."

“Trận đấu với Man City sẽ là trận chung kết của mùa giải. Tôi nghĩ rằng nếu Arsenal thắng ở 3 vòng tới và không thua tại Emirates, họ sẽ là đội lên ngôi vào cuối mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X