Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã xác định được khoảng thời gian Walcott và Chamberlain phải nghỉ thi đấu

Thứ Năm 29/10/2015 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cả hai ngôi sao tấn công của Arsenal đều đã gặp chấn thương trong trận đấu với Sheffield Wednesday ngày hôm qua và sau khi trải qua quá trình chụp chiếu và chẩn đoán, phía Pháo thủ cho biết bộ đôi này chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu trong một loạt trận đấu quan trọng sắp tới của The Gunners.

Da xac dinh duoc khoang thoi gian Walcott va Chamberlain phai nghi thi dau hinh anh
Walcott và Chamberlain sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu quan trọng sắp tới của Arsenal

Sau một quãng thời gian đầu mùa êm đẹp với tình hình chấn thương nằm trong tầm kiểm soát cộng với những kết quả mỹ mãn thời gian gần đây, Arsenal đã trải qua một trận cầu thảm họa trên sân Hillsborough. Họ bị đội chủ nhà Sheffield Wednesday đánh bại 3 bàn không gỡ, đồng thời còn phải đón nhận hai ca chấn thương nghiêm trọng của các trụ cột đội một. Đầu tiên là trường hợp của Alex Oxlade-Chamberlain. Cầu thủ trẻ sinh năm 1993 đã được HLV Arsene Wenger tạo cơ hội để thể hiện ở League Cup nhưng chỉ mới chạy được chưa đầy 5 phút, tiền vệ người Anh đã buộc phải rời sân vì chấn thương gân khoeo. Người vào sân thay cho The Ox là Theo Walcott cũng không có được kết cục khá hơn. Vì chưa kịp khởi động nên tiền đạo 26 tuổi đã gặp phải chấn thương bắp chân sau khi chạy được 15 phút.

Cả “giáo sư” lẫn các Gooners dường như đều không mấy quan tâm tới kết quả thất vọng mà đội bóng phải đón nhận tại League Cup mà thay vào đó là nín thở chờ kết quả chẩn đoán về tình hình chấn thương của bộ đôi người Anh. Và sau một ngày kiểm tra, các chuyên gia y tế của đội bóng thành London mới đây đã lên tiếng thông báo về mức độ nặng nhẹ của hai ca chấn thương này.

Dư âm thất bại của Arsenal: Cú ngã cần thiết
(Bongda24h.vn) - Arsenal đang có phong độ rất cao được cho là sẽ dễ dàng nuốt chửng đội bóng hạng Nhất Sheffield Wednesday. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi...

Theo đó, chấn thương của Walcott nặng hơn dự kiến khá nhiều và tiền đạo sinh năm 1989 sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Còn chấn thương gân khoeo của Chamberlain sẽ khiến anh “ngồi chơi xơi nước” trong nửa tháng tới. Dù sao thì cả hai cầu thủ này cũng sẽ phải xem các đồng đội thi đấu trên khán đài trong 3 trận đấu cực kỳ khó khăn và ẩn chứa nhiều bất ngờ sắp tới lần lượt gặp Swansea, Bayern và Tottenham.

Trong bối cảnh Ramsey cũng vừa gặp phải chấn thương trong trận đấu với Bayern, việc cả hai tiền vệ cánh phải còn lại đều phải ngồi ngoài chắc chắn sẽ khiến cho HLV Wenger phải đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự ở những trận đấu then chốt sắp tới, đặc biệt là cuộc đối đầu sinh tử với Bayern tại sân Allianz Arena trong khuôn khổ bảng F Champions League năm nay.

Xem video Sheffield Wednesday 3-0 Arsenal (Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X