Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đá với MU, Sheffield United cứ như thể Barca"

Thứ Hai 25/11/2019 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness cho rằng Sheffield United có những khoảnh khắc thi đấu như Barca trong trận hòa Man United vừa qua.
Sheffield United đã cầm hòa Man United với tỉ số 3-3. Đây là một trận đấu họ The Blades dẫn trước 2-0 trong phần lớn thời gian với những bàn thắng của John Fleck và Lys Mousset. Nhưng việc bị thua tới 3 bàn trong 7 phút khiến họ phải nhờ tới pha lập công phút 90 của Oli McBurnie mới có được một trận hòa.

Đoàn quân của Chris Wilder là những người chơi tốt hơn hẳn. Và Graeme Souness đã bị ấn tượng mạnh với cách đội chủ nhà chơi bóng trước một đối thủ đáng gờm như MU.

Sheffield 3-3 MU Đá với MU, Sheffield cứ như thể Barca hình ảnh

Souness khen ngợi Sheffield đá như Barca trước Man United


“Tôi nghĩ Sheffield là một đội bóng đáng xem. Trong 70 phút ở trận đấu vừa qua, tôi thật sự thích thú khi thấy cách họ chơi bóng.

Họ có thể đá dài khi cần thiết. Chỉ khi Mousset bị rút ra khỏi sân thì họ mới không kéo giãn hàng thủ Man United được nhiều. Nhờ vậy mà Man United có cơ hội xốc lại tinh thần và vùng lên tìm kiếm những bàn thắng.

John Fleck có chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng Sheffield không có chất lượng như những đội bóng khác. Nhưng tôi không đồng ý với điều đó vì bên cạnh việc có thể chơi bóng dài khi cần, họ có nhiều thời điểm phối hợp như Barcelona trong phạm vi hẹp.

Tôi cho rằng đội bóng này có chất lượng cực kỳ ấn tượng. Tôi tin là như vậy”.


Với việc chia điểm ở trận đấu vừa qua, Sheffield United đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Man United cũng đang giậm chân ở vị trí thứ 9 và ngày càng chứng kiến cơ hội vào top 4 xa dần.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X