Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Đá văng Man Utd khỏi Champions League là điều ngọt ngào nhất với Ronaldo

Thứ Bảy 23/02/2013 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong buổi họp báo ngày hôm qua, CR7 cho biết rằng điều tốt đẹp nhất đối với anh bây giờ chính là việc đánh bại Man Utd trong trận đấu lượt về sắp tới và cùng Real lên đỉnh ở cúp Châu Âu mùa này.

Có lẽ đối với những người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford nói chung và Ronaldo nói riêng thì đây quả là một tin không lấy gì làm vui vẻ cho lắm. Nhưng tiếc rằng điều này là có thật.

Trước cánh báo giới, cựu tiền vệ cánh của Quỷ đỏ - Cristiano Ronaldo đã tỏ ra chẳng hề ngần ngại chút nào khi tuyên bố rằng điều tuyệt vời nhất đối với anh lúc này là Real sẽ đánh bại Man Utd trong trận đấu sắp tới và giành ngôi vô địch Champions League.

"Chúng tôi sẽ không thể ngon giấc nổi nếu như Real thất bại tại những giải đấu lớn. Lúc này, điều tôi muốn làm là giúp đội bóng giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới để rồi có thể giành cúp vô địch Châu Âu mùa này." CR7 tuyên bố.

Ronaldo sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới M.U
Vượt qua Man Utd và vô địch Champions League, sức ép dành cho Ronaldo cùng đồng đội sbị gỡ b

Với việc đưa ra những phát biểu như vậy, Ronaldo hiểu rằng anh đã làm buồn lòng những người yêu quý mình ở thành Manchester. Chính vì thế, tiền vệ người Bồ cũng đã thanh minh về những sức ép lớn lao mà anh đang phải gánh chịu ở thành Madrid và mong nhận được sự thông cảm.

"Tôi đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích. Sức ép dành cho Real lúc này là rất lớn. Với việc giành được một danh hiệu lớn như vậy, những fans hâm mộ cùng cánh báo giới sẽ buộc phải dừng việc chỉ trích chúng tôi." Ronaldo thanh minh.

Đúng vậy, ở La Liga lúc này, Los Blancos đã chẳng còn gì để phấn đấu khi khoảng cách giữa họ và Barcelona đã quá lớn. Chính vì thế, thầy trò HLV Mourinho chỉ còn biết đặt niềm hy vọng vào Champions League mà thôi. Rõ ràng, với việc giành được danh hiệu vô địch Châu Âu lần thứ 10 trong lịch sử, mọi lời chỉ trích dành cho Real sẽ bị tiêu biến. Và trong nhiệm vụ này, trọng trách lớn nhất sẽ được đặt lên vai Ronaldo - ngôi sao sáng nhất của dải Galacticos. Những người yêu quý anh ở Manchester hiểu rõ điều này. Nhưng dù sao, buồn thì vẫn cứ là buồn

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X