Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã tìm được người sút phạt Penalty cho Quỷ đỏ

Thứ Hai 27/11/2006 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tốn không ít giấy mực của báo chí và làm xôn xao dư luận, cuối cùng Sir Alex Ferguson đã đưa ra tên của cầu thủ sẽ đảm nhiệm trọng trách sút phạt Penalty cho họ.

Và quyết định cuối cùng là cả Cristiano Ronaldo và Louis Saha sẽ đồng thời đảm nhiệm vai trò này.

Mặc dù kể từ đầu mua Saha đã thành công ở hai quả phạt đền tuy nhiên với thất bại đáng thất vọng trong trận đấu mà Manchester đã để thua Celtic với tỷ số 1 - 0 trong khuôn khổ vòng đấu bảng Champions League, nhiều người nghĩ rằng cầu thủ người Pháp này không xứng đáng là chân sút phạt đền chủ lực cho Quỷ Đỏ.

Saha vẫn rất được Alex Ferguson tin tưởng


Wayne Rooney là cái tên được nhắc đến nhiều thế nhưng cuối cùng người được lựa chọn là Ronaldo, cầu thủ đã có pha ghi bàn rất bình tĩnh ở lượt đấu súng định mệnh đã giúp đội tuyển Bồ Đào Nha loại đội tuyển Anh tại vòng Tứ kết World Cup mùa hè vừa rồi.

Ferguson cho biết :" Tôi đã để cho Ronaldo và Louis Saha tự quyết định với nhau xem ai sẽ là người sút phạt. Trong những trận đấu củ thể, cầu thủ nào thi đấu tốt hơn và có nhạy cảm ghi bàn cao hơn thì trọng trách sẽ được giao cho người đó. Tuy nhiên tôi cũng đã nói với Saha rằng nếu cậu ấy cần thêm 1 bàn thắng để có được hat-trick thì cậu ấy sẽ là người sút phạt."

Trong trận đấu ngày hôm qua, Saha đã ghi một bàn thắng đẹp như mơ vào lưới Chelsea bỏ lại sau lưng cơn ác mộng tại Glasgow hồi giữa tuần và như vậy tiền đạo người Pháp này có được 6 bàn thắng cho MU tại Premiership tính đến thời điểm hiện tại.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X