Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Đá tảng” huyền thoại ngỏ ý trở lại cứu rỗi Man Utd

Thứ Năm 17/03/2016 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ thép người Hà Lan Jaap Stam thổ lộ mong muốn tái ngộ Quỷ Đỏ và ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford.

Chỉ 3 năm khoác áo Quỷ Đỏ là đủ để Jaap Stam trở thành một biểu tượng của sân Old Trafford, với những đóng góp to lớn vào 3 ngôi vô địch Premier League liên tiếp và cả chiếc cúp bạc Champions League đi vào giai thoại ở Barcelona mùa giải 1998-99.

Đáng tiếc sau những mâu thuẫn cá nhân với Sir Alex Ferguson, trung vệ người Hà Lan đã phải sớm bán xới ra đi đầy cay đắng. Sau này, bản thân HLV vĩ đại người Scotland cũng lên tiếng thừa nhận tống cổ Stam chính là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân huy hoàng của ông, được chứng minh luôn qua những năm tháng thành công tiếp theo của “Hòn đá vùng Kampen” ở Lazio và AC Milan.

Da tang huyen thoai ngo y tro lai cuu roi Man Utd hinh anh
Cựu trung vệ thép, HLV Jaap Stam tuyên bố muốn trở lại dẫn dắt đội bóng cũ MU

Hiện tại là HLV đội trẻ U21 Ajax Amsterdam nhưng mới đây, Jaap Stam lại tuyên bố sẵn sàng rời bỏ cương vị của mình nếu được đề nghị trở lại Old Trafford ngồi lên trên chiếc ghế nóng. Trên thực tế, đây vốn không phải là lần đầu tiên cựu ngôi sao 44 tuổi làm công tác huấn luyện cho đội bóng cũ MU. Khoảng từ năm 2008-2011, Stam từng giữ chức vụ tuyển trạch viên săn tài năng ở khu vực Nam Mỹ.

Stam chia sẻ: “Tôi đã hoàn thành chứng chỉ HLV của mình trong năm ngoái và giờ sẵn sàng cho những thử thách lớn hơn. Tôi muốn được làm việc ngay ở môi trường bóng đá Anh và nếu phát triển suôn sẻ, Manchester United sẽ là bến đỗ mà tôi hy vọng.

“Tôi biết, mọi người đều cho rằng tôi đang mạo hiểm với sự nghiệp của mình. Đúng là Frank De Boer sắp rời Ajax Amsterdam và cơ hội chuẩn bị đến tay tôi rồi, nhưng BLĐ đội bóng cũng hiểu được tham vọng của tôi. Tôi đã nói với họ về mong muốn được chia tay Ajax cuối mùa giải này, thậm chí rời hẳn Hà Lan. Hãy cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra.”

Thổ lộ của Jaap Stam đến vào thời điểm khá nhạy cảm ở Old Trafford, khi tương lai của HLV Louis Van Gaal đang vô cùng mịt mù sau 2 mùa giải bạc nhược đáng thất vọng. Giới mộ điệu tin rằng “Bông Tulip Thép” chắc chắn sẽ phải ra đi trong mùa hè 2016 và thế chỗ ông dẫn dắt MU không ai khác, chính là “Người đặc biệt” Jose Mourinho.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X