Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đá tảng" của Man City tiết lộ bí quyết thắng như chẻ tre

Thứ Ba 07/11/2017 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trung vệ John Stones đã chỉ ra nguyên nhân đội nhà liên tục giành chiến thắng.


Phải quay lại thời điểm tháng Tám, trận đấu duy nhất trong mùa giải này Man City bị cầm hòa. Kể từ đó đến nay, thầy trò Pep Guardiola toàn thắng tại Premier League, toàn thắng tại Champions League, qua đó dẫn đầu bảng xếp hạng ở cả 2 đấu trường và cho những đối thủ đứng sau hít khói. Trước phong độ vô cùng ấn tượng của đội nhà, John Stones đã chia sẻ bí quyết.
 
“Nguyên nhân giành chiến thắng ư?” – Trung vệ người Anh phát biểu. “Chúng tôi giành rất nhiều thời gian chuẩn bị cho mỗi trận đấu. Sự phục hồi thể lực, rồi chính xác toàn đội sẽ làm gì trong vài ngày trước trận đấu tiếp theo, ngoài ra nhân viên y tế và các chuyên gia thể lực sẽ đảm bảo trạng thái tốt nhất cho các cầu thủ, về tinh thần lẫn thể lực. Tất cả những điều đó giúp chúng tôi tiếp tục giành chiến thắng.”

Kha nang kiem soat bong cua Stones chinh la suc manh cua City
Stones: "Sự chuẩn bị là bí quyết giành chiến thắng"

“Ở Man City, tất cả mọi người đều đóng vai trò vào phong độ hiện tại. Tất cả đều rất ‘đói khát’ danh hiệu và muốn chiến đấu, điều đó đang thúc đẩy chúng tôi. Những cầu thủ kinh nghiệm, những nhà vô địch nóng lòng lặp lại điều đó. Trong khi một số khác như tôi chẳng hạn, những người chưa từng giành bất cứ điều gì, chúng tôi muốn cải thiện phong độ của bản thân, giành chiến thắng càng nhiều càng tốt và hy vọng Man City có thể đạt được nhiều danh hiệu.”
 
Cuối cùng, trung vệ John Stones kết luận: “Khi bạn tận hưởng cảm giác thi đấu, duy trì phong độ cao, cố gắng cải thiện bản thân mỗi ngày, những điều tuyệt vời tự khắc sẽ đến. Tôi đang giữ cho tâm trạng của mình thoải mái và tin rằng, mình có thể tiến bộ qua từng ngày. Nếu toàn đội tiếp tục làm việc chăm chỉ, hy vọng chúng tôi sẽ sớm đạt được thành công. Ai cũng muốn ở trên đỉnh cao trong vòng 10 năm, nhưng điều đó sẽ không xảy ra đâu.”
 
Sau khi hạ gục Arsenal 3-1 ở trận đấu gần nhất, Man City có chuyến làm khách trước Leicester tại vòng 12 vào cuối tuần sau, thời điểm kết thúc đợt triệu tập quốc tế.

John Stones: Nguồn gốc sức mạnh của Pep-team
Trong một ngày không David Silva, Man City vẫn có người điều bóng từ phần sân nhà và hạ đẹp Napoli. Chúng ta đang nói về trung vệ John Stones, người dẫn đầu...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X