Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khen Anthony Martial đẳng cấp sau màn trình diễn siêu tệ

Thứ Hai 15/02/2021 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial đã gây thất vọng rất lớn trước West Brom, song HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Pháp.

HLV Solskjaer bảo vệ Anthony Martial


Trong chuyến làm khách của West Brom ở vòng 24 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Tiền đạo Anthony Martial đá ở vị trí chạy cánh trái, cùng với Bruno Fernandes và Rasford hỗ trợ trung phong cắm Edinson Cavani.
 
HLV Solskjaer lên tiếng bảo vệ tiền đạo Anthony Martial hình ảnh

Anthony Martial gây thất vọng trước West Brom


Trong số các cầu thủ tấn công được HLV Solskjaer sử dụng, Martial gây thất vọng nhất. Số 9 của MU không tung ra được pha dứt điểm nào cũng không một lần tạo cơ hội ăn bàn cho các đồng đội. Anh phải rời sân ở phút 66, nhường chỗ cho Mason Greenwood. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ sinh năm 1995 bị Manchestereveningnews chấm điểm 3, tệ nhất bên phía đội khách.

Cầu thủ 25 tuổi này mới ghi 3 bàn thắng sau 12 lần ra sân cho MU vào năm 2021, với 2 trong số đó đến từ chiến thắng 9-0 trước Southampton. Cựu sao Monaco đã có 7 bàn thắng sau 29 lần ra sân mùa này cho Quỷ đỏ trong khi mùa trước anh có 23 bàn trên mọi đấu trường. 

Dù chơi không tốt nhưng Martial vẫn đá chính 7 trong 9 trận đã qua của MU tại Premier League. Tuy đã gây thất vọng rất lớn trước West Brom, song HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Pháp.

Trong cuộc họp báo sau trận, khi được hỏi liệu có lo lắng về phong độ của tiền đạo sinh năm 1995 hay không, Solskjaer trả lời: “Ồ không, tôi biết Anthony Martial đang làm việc chăm chỉ để lấy lại những gì tốt nhất của mình. Tôi biết tài năng của cậu ấy".

"Thái độ của Martial rất tốt. Cậu ấy đang nỗ lực rất nhiều trong cả tập luyện và thi đấu. Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là vĩnh viễn. Tôi tin rằng Martial sớm chứng tỏ những gì tốt nhất của mình".

Hòa thất vọng trước West Brom, HLV Solskjaer vẫn mơ vô địch NHAHòa thất vọng trước West Brom, HLV Solskjaer vẫn mơ vô địch NHA
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận West Brom vs MU, ông vẫn cho rằng Quỷ đỏ còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Maguire giận dữ khi MU bị tước phạt đền trước West BromMaguire giận dữ khi MU bị tước phạt đền trước West Brom
Harry Maguire đã rất tức giận trước quyết định của trọng tài Craig Pawson khi phủ nhận một quả phạt đền trong trận hòa 1-1 của Man United trước West Brom vào...
Thống kê West Brom 1-1 MU: Fernandes hay là chưa đủThống kê West Brom 1-1 MU: Fernandes hay là chưa đủ
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu West Brom 1-1 MU vòng 24 Premier League mùa giải 2020-21.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước West Brom: Không bất ngờ với cái tên tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước West Brom: Không bất ngờ với cái tên tệ nhất
Kết quả West Brom vs MU không thể khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng. Ở trận hòa 1-1 trên sân The Howthorns, tiền đạo Anthony Martial là người bị chấm điểm thấp nhất...
5 điểm nhấn sau trận hòa thất vọng của MU trước West Brom5 điểm nhấn sau trận hòa thất vọng của MU trước West Brom
Trận đấu West Brom vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21 kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X