Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ vụ Aaron Ramsdale chuyển tới Newcastle

Thứ Hai 27/05/2024 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Pete O'Rourke tiết lộ rằng thương vụ Aaron Ramsdale chuyển tới Newcastle ở Hè 2024 rất khó trở thành sự thật.

Aaron Ramsdale từ thủ môn số 1 của Arsenal đã phải nhường vị trí cho David Raya. Arsenal nhiều khả năng sẽ mua đứt Raya từ Brentford ở Hè năm nay. Nếu điều này xảy ra, Ramsdale nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị ở mùa giải tới.

Nhiều chuyên gia cho rằng Ramsdale quá giỏi để ngồi dự bị, họ muốn anh rời Arsenal để được thi đấu thường xuyên hơn. Phóng viên James Green của Sky Sports cho biết thủ thành Ramsdale sẽ gia nhập Newcastle vào mùa hè này. 

Aaron Ramsdale duoc don doan co the toi Newcastle
Aaron Ramsdale được đồn đoán có thể tới Newcastle

Mới đây cầu thủ người Anh đã phủ nhận tin đồn, anh tập trung hoàn toàn cho Euro 2024 cùng tuyển Anh. Mới nhất, nhà báo Pete O'Rourke tiết lộ rằng thương vụ Aaron Ramsdale chuyển tới Newcastle ở Hè 2024 rất khó trở thành sự thật.

Cụ thể, O'Rourke khẳng định Chích chòe vẫn xem Nick Pope là lựa chọn số một cho vị trí thủ môn, còn Ramsdale lại không có kế hoạch tiếp tục ngồi dự bị sau khi rời Emirates. Hiện Pope đã trở lại sau chấn thương và hiện vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Howe trong khung gỗ của Chích chòe. 

Chelsea hay Bayern Munich cũng từng được cho là có quan tâm đến thủ môn của Arsenal. Trong trường hợp để Ramsdale ra đi, Arsenal ưu tiên để anh cập bến một CLB bên ngoài biên giới nước Anh. Đến Bayern Munich có thể là một lựa chọn tiềm năng với Ramsdale.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X