Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ về chấn thương của Nathan Ake

Thứ Hai 22/08/2022 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có mặt trong phòng họp báo sau trận đấu với Newcastle, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về tình hình của trung vệ Nathan Ake.

Nathan Ake đã bị buộc phải rời sân trong hiệp 1 trận đấu giữa Manchester City với Newcastle United tại vòng 3 NHA vào Chủ nhật sau khi gặp một chấn thương trên sân.

Nathan Ake
Nathan Ake bị thay ra khá sớm ở trận gặp Newcastle United

Ngôi sao người Hà Lan đã tỏ ra không thoải mái khi bị HLV Pep rút ra ở phút 21 để nhường chỗ cho Ruben Dias. Và khi được hỏi về cầu thủ này, Pep đã cho biết: "Nathan đã gặp vấn đề ở háng. Nếu đó là chấn thương thì cậu ấy sẽ không thể tiếp tục thi đấu, còn không thì cậu ấy vẫn có thể thi đấu".

Khi được hỏi liệu Nathan Ake có sẵn sàng cho trận đấu giao hữu gặp Barca vào thứ Tư tới hay không, HLV Pep Guardiola trả lời rằng: "Chắc chắn là không rồi."

Trong trường hợp Nathan Ake dính chấn thương, đây chắc chắn sẽ là một vấn đề gây đau đầu với nhà cầm quân người Tây Ban Nha trong bối cảnh ông đã không có được sự phục vụ của Aymeric Laporte vì chấn thương. Trung vệ sinh năm 1994 được dự đoán sẽ vắng mặt ít nhất là tới cuối tháng 8, sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối vừa qua.

Khi được hỏi về tình hình của Jack Grealish sau trận gặp Bournemouth vào tuần trước, Pep nói thêm: "May mắn là đó chỉ là một tổn thương nhỏ ở dây chằng. Jack hiện tại đã cảm thấy tốt hơn, nhưng cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng cho trận đấu ngày hôm nay".

Với trận hòa 3-3 ở St James' Park, Man City đã để mất ngôi đầu vào tay Arsenal. Ở vòng đấu thứ 4 vào ngày 27/8 tới, họ sẽ được trở về sân nhà Etihad để tiếp đón đội khách Crystal Palace. Đây được đánh giá sẽ là một trận thắng không quá khó khăn của thầy trò Pep.




 

Bernardo Silva không buồn khi Man City phải chia điểm trước NewcastleBernardo Silva không buồn khi Man City phải chia điểm trước Newcastle
Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết mình cảm thấy hài lòng với tinh thần thi đấu của các đồng đội trong trận hòa 3-3 với Newcastle Utd tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.
Pep Guardiola thừa nhận Man City không thể đánh bại NewcastlePep Guardiola thừa nhận Man City không thể đánh bại Newcastle
HLV của Man City thừa nhận đội bóng của ông không thể giành chiến thắng trước Newcastle và ông hài lòng với màn trình diễn của cả đội.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X