Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ tương lai Thomas Partey ở Arsenal

Thứ Sáu 28/07/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Thomas Partey sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

Arsenal đã có một số biến động về hàng tiền vệ ở Hè 2023. Theo đó Granit Xhaka đã được bán với giá 21 triệu bảng, trong khi đó Pháo thủ chi 105 triệu bảng mua Declan Rice từ West Ham. Với sự có mặt của cầu thủ người Anh, vai trò của Thomas Partey ở Arsenal đã bị giảm đi đáng kể.

Nhiều nguồn tin cho rằng Thomas Partey sẵn sàng rời Arsenal ở Hè năm nay, anh thậm chí có thể cập bến Ả Rập Xê Út. Đội bóng thành London sẽ thu về 40 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1993. Juventus cũng đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 29 tuổi.

 Thomas Partey

Thomas Partey trong màu áo Arsenal

 

Partey vẫn còn 2 năm hợp đồng với Arsenal. Nếu anh ra đi, đội chủ sân Emirates sẽ chiêu mộ Romeo Lavia của Southampton để thay thế. Mới nhất, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Thomas Partey sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

Cầu thủ người Ghana không có kế hoạch rời Arsenal, anh vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại. HLV Mikel Arteta cũng ưu tiên giữ Partey ở lại, bởi đội bóng thành London sẽ thi đấu trên nhiều mặt trận ở mùa giải tới.

Fabrizio Romano cũng tiết lộ Liverpool bây giờ là ứng viên số 1 cho chữ ký của Lavia, người đã gây ấn tượng tại St Mary's mùa trước. Sau khi Southampton xuống hạng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Southampton muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Liverpool đã chia tay Henderson, Fabinho cũng sắp theo chân Henderson tới Ả Rập Xê Út. The Kop đang nỗ lực đàm phán để hy vọng có Lavia với mức phí khoảng 40 triệu bảng, ít hơn 10 triệu bảng so với số tiền mà Southampton mong muốn.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X