Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ tương lai Thiago Silva sau trận chung kết Champions League

Chủ Nhật 30/05/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chức vô địch Champions League, HLV Thomas Tuchel đã tuyên bố sẽ đảm bảo tương lai cho trung vệ Thiago Silva.

Thiago Silva ở lại Chelsea


Hè năm ngoái, Chelsea ký hợp đồng 12 tháng với trung vệ Thiago Silva. Ngôi sao sinh năm 1984 đã chơi ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge. Dưới thời Frank Lampard, anh cùng với Zouma là cặp trung vệ số 1 của Chelsea. Khi Thomas Tuchel đến, Silva chơi bên cạnh Rudiger.
 
Thiago Silva ở lại Chelsea đến Hè 2022

Thiago Silva ở lại Chelsea đến Hè 2022


Cầu thủ người Brazil đã cho thấy những gì là tốt nhất của mình. Anh chọn vị trí hoàn hảo. Cản phá và không chiến đều ấn tượng. Cầu thủ 36 tuổi còn trở thành thủ lĩnh thực sự nơi hàng thủ của đội bóng thành London.

Hợp đồng của Silva và Chelsea có điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Và theo tiết lộ từ HLV Thomas Tuchel, Chelsea đã quyết định sẽ giữ cầu thủ 36 tuổi. Ông nói:

“Cậu ấy chắc chắn sẽ thi đấu ở Chelsea mùa tới. Thiago Silva đã có những màn trình diễn tuyệt vời. BLĐ đã quyết định sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm, và tôi tin rằng Silva sẽ đồng ý ở lại. Cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và chẳng có lý do gì để rời nơi này cả".

Phóng viên chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận: “Thiago Silva sẽ ký hợp đồng mới với Chelsea đến tháng 6 năm 2022 - điều khoản gia hạn một năm sẽ được kích hoạt. Cậu ấy sẽ ở lại Stamford Bridge. Thomas Tuchel cũng sẽ được gia hạn thêm 2 năm, ông ấy sẽ ở lại Stamford Bridge đến năm 2024”.

Chelsea vừa đánh bại Man City trong trận chung kết Champions League. Kai Havertz là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Tỷ phú Roman Abramovich xuống tận sân để chúc mừng các cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện, ông cũng tiết lộ rằng sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Tuchel.
VIDEO: Đại tiệc ánh sáng bằng ... drone của Chelsea mừng lần thứ 2 lên đỉnh châu ÂuVIDEO: Đại tiệc ánh sáng bằng ... drone của Chelsea mừng lần thứ 2 lên đỉnh châu Âu
Không gian trên sân Stamford Bridge rực rỡ khác thường bằng một màn trình diễn ánh sáng cực kỳ độc đáo sau khi Chelsea đăng quang ở Champions League 2020/21.
Chiến thắng của người ĐứcChiến thắng của người Đức
9 năm kể từ ngày lên đỉnh trời Âu trước một đội bóng của Đức, giờ đây Chelsea vô địch Champions League với hơi thở của những người Đức.
Trang Twitter của Chelsea bỗng dưng ‘biến mất’Trang Twitter của Chelsea bỗng dưng ‘biến mất’
Nếu sử dụng Twitter nhằm theo dõi những hình ảnh đẹp về chức vô địch của Chelsea, bạn sẽ không còn thấy CLB xuất hiện trên mạng xã hội.
VIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảngVIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảng
Nhiều CĐV không khỏi sốc khi chứng kiến Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính trong phòng thay đồ sau khi cùng Chelsea vô địch C1.
ĐKVĐ Chelsea khả năng cao vào bảng Tử thần C1 mùa sauĐKVĐ Chelsea khả năng cao vào bảng Tử thần C1 mùa sau
Sau khi trận chung kết Champions League kết thúc, những thức hạng và điểm số của các đội bóng đã được xác định để phân loại hạt giống vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X