Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ tương lai Jadon Sancho ở MU

Thứ Sáu 02/08/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Nizaar Kinsella của tờ BBC Sports, Jadon Sancho sẽ không rời Old Trafford ở Hè 2024, dù nhiều đội bóng muốn có anh.

Jadon Sancho được MU chiêu mộ từ Dortmund với mức phí 72 triệu bảng, nhưng anh chưa cho thấy khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, anh có mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, sau đó bị đẩy tới Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1.

Dù Sancho chơi khá tốt và cùng Dortmund lọt vào chung kết Champions League, nhưng đội bóng vùng Ruhr không có đủ tiềm lực để mua lại anh. Sancho vì thế đã trở lại tập trung cùng MU, anh được cho là đã làm lành với ông thầy người Hà Lan. 

da ro tuong lai Jadon Sancho o MU
Đã rõ tương lai Jadon Sancho ở MU

Cầu thủ chạy cánh người Anh liên tục được Ten Hag sử dụng ở giai đoạn tiền mùa giải. Sau khi mất Kylian Mbappe vào tay Real Madrid, PSG muốn có người thay thế và đã xác định Sancho là người kế thừa tiềm năng. Thậm chí có nguồn tin cho rằng PSG đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 2000. 

Juventus của HLV Thiago Motta cũng muốn ký hợp đồng với ngôi sao 24 tuổi để thay thế Federico Chiesa. Tuy nhiên, theo nhà báo Nizaar Kinsella của tờ BBC Sports, Jadon Sancho sẽ không rời Old Trafford ở Hè 2024, ông nói:

“Tôi biết có những sự quan tâm từ các đội bóng lớn, nhưng cuối cùng anh ấy sẽ ở lại. Juventus không muốn trả số tiền yêu cầu và muốn có một hợp đồng mượn, trong khi Quỷ đỏ muốn bán đứt Sancho. PSG có thể là lựa chọn phù hợp, nhưng tôi vẫn tin rằng cuối cùng, Sancho sẽ ở lại MU."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X