Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ tương lai của Raheem Sterling ở Man City

Thứ Hai 10/01/2022 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, tiền đạo Raheem Sterling đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Man City thay vì cập bến một CLB mới ở Hè 2022.

Raheem Sterling muốn ở lại Man City


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền đạo Raheem Sterling liên tục phải ngồi dự bị ở Man City. Khi được trao cơ hội anh cũng không cho thấy khả năng của mình. Khi mà Phil Foden trưởng thành vượt bậc cộng thêm tân binh 100 triệu bảng – Jack Grealish, nhiều thông tin cho rằng số 7 đang lên kế hoạch rời sân Etihad.

Real Madrid và Barca là những đội bóng muốn có cầu thủ người Anh. Hợp đồng giữa Sterling và Man City còn thời hạn đến Hè 2023, cựu sao Liverpool được cho là từ chối gia hạn với nửa xanh thành Manchester. Anh cân nhắc nghiêm túc việc rời sân Etihad.
 
Raheem Sterling muốn ở lại Man City

Raheem Sterling muốn ở lại Man City


Thời gian gần đây, với việc lịch thi đấu dày đặc, Sterling được thi đấu nhiều hơn và chơi tốt hơn. Anh có 17 lần ra sân ở Premier League, đóng góp 7 bàn thắng. Cầu thủ này cũng ra sân cả 6 trận ở vòng bảng Champions League.

Mối quan hệ giữa anh và HLV Pep Guardiola đã được cải thiện.Theo nguồn trên, giữa Sterling và thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn, giải quyết khúc mắc một số vấn đề giữa họ. Theo Daily Mail, Sterling đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Man City thay vì cập bến một CLB mới ở Hè 2022.

Ngôi sao sinh năm 1994 đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Man xanh, anh sẵn sàng gắn bó với sân Etihad đến năm 2025. Hiện Sterling đang nhận 250.000 bảng/tuần ở Man City, ở bản giao kèo mới anh có thể được tăng lương lên 300.000 bảng/tuần. Hiện Kevin De Bruyne đang là cầu thủ nhận lương cao nhất ở Man City, ở mức 375.000 bảng/tuần.
Man City đã sáng suốt khi không ký hợp đồng với Cristiano RonaldoMan City đã sáng suốt khi không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Man City - Trevor Sinclair, ông cho rằng tiền đạo Ronaldo sẽ mang đến các vấn đề cho các ngôi sao tấn công của Man xanh nếu tới...
Van Dijk chỉ ra lý do Man City độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng AnhVan Dijk chỉ ra lý do Man City độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh
Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool mới đây khẳng định Man City đã gặp may mắn trong cuộc đua vô địch Ngại hạng Anh mùa này.
Điểm tin bóng đá tối 8/1: MU vẫn quyết tâm chiêu mộ PochettinoĐiểm tin bóng đá tối 8/1: MU vẫn quyết tâm chiêu mộ Pochettino
MU vẫn quyết tâm chiêu mộ Pochettino, Barca tự tin thắng Man City vụ Haaland là những tin tức đáng chú ý tối 8/1.
Robert Pires chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA hiện tạiRobert Pires chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Arsenal - Robert Pires khẳng định cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại đang khoác áo Man City.
Tung đội mạnh, Man City thắng dễ đội hạng 4Tung đội mạnh, Man City thắng dễ đội hạng 4
Nhà ĐKVĐ Premier League đã dành sự tôn trọng tối đa cho đội bóng tý hon Swindon Town ở cuộc đụng độ tại vòng 3 FA Cup 2021/22 khi vẫn sử dụng lực lượng hùng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X