Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ tương lai của Harry Maguire tại MU

Thứ Ba 30/07/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ phóng viên Melissa Reddy của Sky Sports, trung vệ Harry Maguire sẽ tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải tới. 

MU đã chiêu mộ thành công Leny Yoro từ Lille với mức giá rơi vào khoảng 52 triệu bảng, Quỷ đỏ vẫn muốn chiêu mộ thêm trung vệ trước khi phiên chợ Hè 2024 khép lại. Mục tiêu tiếp theo của đội bóng nước Anh là Matthijs de Ligt của Bayern Munich và Jarrad Branthwaite của Everton. 

Việc MU tích cực mua thêm trung vệ khiến tương lai của Harry Maguire bị nghi ngờ. Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man đỏ, và đội chủ sân Old Trafford đứng trước khả năng mất trắng trung vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa Hè tới. 

Tuong lai Harry Maguire duoc quan tam rat nhieu
Tương lai Harry Maguire được quan tâm rất nhiều

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ phóng viên Melissa Reddy của Sky Sports, Harry Maguire sẽ không rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. HLV trưởng Erik ten Hag vẫn hài lòng với phong độ cũng như tinh thần thi đấu của cầu thủ sinh năm 1993, ông muốn giữ anh ở lại.

Hiện Maguire được West Ham hay Tottenham quan tâm, nhưng dường như cầu thủ 31 tuổi này sẽ ở lại. Phát biểu về tương lai của mình vào tháng trước, Maguire khẳng định anh không có lý do rời MU ở Hè năm nay. 

Sau khi bỏ lỡ Euro 2024 cùng tuyển Anh vì chấn thương, cựu sao Leicester đang nỗ lực để có phong độ và thể trạng tốt nhất trước mùa giải mới. Maguire cũng khẳng định những cầu thủ giàu kinh nghiệm như anh phải có trách nhiệm giúp đỡ những cầu thủ trẻ, như tân binh Leny Yoro từ Lille. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X