Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ tình trạng của Trent Alexander-Arnold sau vụ tai nạn xe hơi

Thứ Bảy 21/10/2023 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, ngôi sao của Liverpool, Trent Alexander-Arnold không hề hấn gì sau khi dính vào một vụ tai nạn xe hơi vào thứ 6.

The Sun đưa tin tuyển thủ Anh đã tránh được cái chết trong gang tấc sau khi tránh một cột điện đổ xuống khi đang di chuyển trên đường. Trent Alexander-Arnold đã buộc phải phanh gấp chiếc Range Rover trị giá 90.000 bảng của mình và chuyển hướng trước khi va chạm với một chiếc xe khác.

Trent Alexander-Arnold khong he han gi sau vu tai nan xe hoi

Trent Alexander-Arnold không hề hấn gì sau vụ tai nạn xe hơi

Cảnh sát Cheshire cho biết trong một tuyên bố: “Vào lúc 10h34 sáng, chúng tôi nhận được cuộc gọi để báo cáo về một vụ va chạm giao thông đường bộ giữa một chiếc Range Rover màu đen và một chiếc BMW”.

“Một cột điện bị đổ xuống đường gây ra vụ tai nạn. Không ai bị thương và mọi thứ đã được giải quyết vào lúc 1h05 chiều. Chúng tôi đã gọi cho các đơn vị chức năng để giải quyết chiếc cột điện bị đổ”.

Alexander-Arnold sau đó đã tham gia buổi tập của Liverpool sau vụ tai nạn, trước trận derby Merseyside với Everton ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. Hậu vệ phải 25 tuổi này đã có 7 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ mùa này, đóng góp 1 pha kiến tạo.

Alexander-Arnold đã chơi 280 trận cho Liverpool cho đến nay, ghi 16 bàn và cung cấp 73 đường kiến tạo. Anh sở trường đá hậu vệ phải, nhưng khi cần cầu thủ người Anh cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ cánh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X