Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ thời gian N'Golo Kante trở lại thi đấu

Thứ Năm 26/01/2023 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
N'Golo Kante hy vọng sẽ trở lại thi đấu cho Chelsea vào cuối tháng 2, ngôi sao người Pháp không ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay. 

Tiền vệ người Pháp liên tục dính chấn thương ở mùa giải này, chỉ ra sân 2 trận đầu mùa trước Everton và Tottenham. Kante dính chấn thương gân khoeo vào cuối trận đấu với Spurs và bỏ lỡ VCK World Cup 2022 cùng ĐT Pháp. 

Ngôi sao sinh năm 1991 đã bỏ lỡ 27 trận đấu cho Chelsea trên mọi đấu trường cho đến nay, nhưng chuẩn bị trở lại thi đấu. Theo tờ L'Equipe của Pháp, Kante hiện đang đặt mục tiêu trở lại thi đấu vào cuối tháng 2 và đang tăng cường tập luyện.

Chelsea nhan tin vui tu Kante

Chelsea nhận tin vui từ Kante

Cầu thủ 31 tuổi này đã tập riêng tại Cobham từ tuần trước, anh dự kiến sẽ trở lại tập luyện cùng đội 1 vào đầu tháng 2. Sau khoảng 3 tuần tập luyện cùng đội 1, ngôi sao 31 tuổi sẽ trở lại thi đấu. Đây chắc chắn là tin mừng với The Blues.

Trước đó HLV Graham Potter khẳng định Kante có thể không trở lại cho đến đầu tháng 3, nhưng quá trình phục hồi của tiền vệ giàu kinh nghiệm này tốt hơn dự kiến. Chelsea có 5 trận đấu trong tháng Hai, kết thúc bằng chuyến làm khách trước Tottenham vào ngày 26, đây có thể là trận đấu mà Kante trở lại thi đấu. 

Kante sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea ở Hè 2023, nhưng hai bên chưa thông qua một bản giao kèo mới. Cầu thủ người Pháp hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có PSG. Tuy nhiên, Chelsea rất lạc quan rằng họ có thể thuyết phục anh gia hạn hợp đồng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X