Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ lý do tại sao Fred không ra sân trước West Ham

Chủ Nhật 06/12/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred không có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng giải thích lý do cầu thủ sinh năm 1993 vắng mặt.

Lý do Fred không ra sân trước West Ham


Ở trận đấu với West Ham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Solskjaer đã thực hiện nhiều sự thay đổi so với trận thua 1-3 trước PSG. Theo đó, Bruno Fernandes và Marcus Rashford ngồi dự bị cho Van de Beek và Mason Greenwood.
 
Đã rõ lý do tại sao tiền vệ Fred không ra sân trước West Ham hình ảnh

HLV Solskjaer giải thích lý do Fred không ra sân trước West Ham


Ở tuyến giữa, Paul Pogba đá cặp tiền vệ trung tâm với Scott McTominay. Trong khi đó tiền vệ Fred không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao người Brazil vừa có một trận đấu thảm họa trước PSG, anh nhận 2 thẻ vàng khiến MU chơi thiếu người trong 20 phút cuối trận.

Trong thế bị dẫn trước 2-1 và còn phải chơi thiếu người, MU đã để đối thủ ghi thêm 1 bàn thắng. Sau trận đấu, Fred phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Việc Fred vắng mặt trước West Ham có thể do án phạt từ HLV Solskjaer.

Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy đã lên tiếng phủ nhận. Khi được hỏi về lý do cầu thủ 27 tuổi không có tên trong danh sách thi đấu, HLV Solskjaer nói:

"Fred không hề dính chấn thương. Cậu ấy đã sẵn sàng cho phần còn lại của mùa giải, vì chúng tôi có một mùa giải khá dài phía trước. Hôm nay, việc Fred không tham gia cùng đội là một quyết định mang tính chiến thuật. Ở đó, chiều cao thực sự chính xác hơn là thể chất mạnh mẽ.

"West Ham là một đội bóng thường xuyên chơi bóng bổng và bóng dài. Chúng tôi cần cầu thủ có chiều cao và Paul Pogba, Scott McTominay và Nemenja Matic là 3 tiền vệ của tôi mà tôi đã mang tới đây."

MU dù để đối phương dẫn bàn trước song đã xuất sắc ngược dòng thắng lại 3-1. Với 3 điểm có được Quỷ đỏ tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khốc liệt nhất lịch sử
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng chia sẻ về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.
Lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes được MU thưởng lớn
Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua, tiền vệ Bruno Fernandes sắp được MU tăng lương gấp đôi ở bản hợp đồng mới.
Vì một điều, Muller chưa nghĩ đến việc trở lại ĐT Đức
Thomas Muller không nghĩ đến khả năng được gọi lại tuyển Đức sau khi giúp Bayern Munich giữ vững vị trí dẫn đầu Bundesliga.
Rashford mong mỏi MU từ bỏ 1 thói quen xấu ở mùa giải này
Rashford lên tiếng bày tỏ hy vọng Man United sẽ từ bỏ thói quen thủng lưới trước khi tiếp tục phải vất vả lội ngược dòng trước West Ham.
Nhận định Liverpool vs Wolves (02h15 ngày 7/12): Mưa bàn thắng tại Anfield?
Lần đầu tiên sau khi đăng quang vô địch Premier League, Liverpool được chơi trên sân có khán giả. 2.000 CĐV sẽ được đón chào tới sân Anfield vào đêm nay. Và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X