Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham hy vọng sẽ có bản hợp đồng lớn trước VCK World Cup 2022

Thứ Năm 22/09/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang lên kế hoạch giữ chân HLV Antonio Conte, người giúp đội bóng thành London đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay.

Mùa giải vừa qua, HLV Antonio Conte đã giúp Tottenham thi đấu rất tốt, đặc biệt là ở giai đoạn cuối mùa giải. Đội bóng thành London đã vượt qua Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH, qua đó giành vé dự Champions League.

Hè 2022, Spurs chi hơn 100 triệu bảng nâng cấp đội hình, và họ đang có một khởi đầu rất tốt. “Gà trống” đang bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 7 vòng đấu, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Họ đang xếp thứ 3 trên BXH, Tottenham có cùng 17 điểm như đội xếp thứ 2 Man City và chỉ ít hơn đội đầu bảng Arsenal 1 điểm.

Conte chua dong y gia han hop dong voi Tottenham

Tottenham muốn gia hạn với HLV Conte

Với việc Tottenham đang chơi ổn định, BLĐ đội bóng thành London đang có kế hoạch giữ chân HLV Conte bằng một bản hợp đồng mới. Họ tin rằng ông thầy người Italia sẽ lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, nên rất muốn giữ chân ông. "Gà trống" muốn giữ chân cựu HLV Chelsea thêm ít nhất 2 năm.

Spurs sẽ đề nghị những khoản thưởng khổng lồ nếu Conte đưa đội bóng giành những danh hiệu, hoặc tiến sâu ở đấu trường Champions League. Có tin cho rằng ông thầy người Italia có thể trở lại dẫn dắt Juventus thay Allegri.  

Hiện Juventus khẳng định vẫn tin tưởng Allegri, nhưng nếu ông không thể giúp CLB thoát khỏi khủng hoảng, án sa thải hoàn toàn có thể được đưa ra. Juventus hứng thú với ý tưởng tái hợp Conte, ông được  Giám đốc của đội bóng thành Turin, Pavel Nedved đánh giá cực cao.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X