Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ lý do Chelsea không thể thanh lý Rudiger

Thứ Ba 20/10/2020 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã không thể thanh lý trung vệ Antonio Rudiger ở Hè 2020, lý do cũng đã được đội bóng thành London tiết lộ.

Lý do Chelsea không thể thanh lý Antonio Rudiger


Mùa giải năm nay, trung vệ Antonio Rudiger không được sử dụng ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1993 bất ngờ nằm ngoài kế hoạch của HLV Frank Lampard. Phong độ không tốt của cầu thủ người Đức ở mùa giải vừa rồi là lý do khiến anh không được trao cơ hội.
 
Rudiger khong duoc Lampard su dung

Rudiger không được Lampard sử dụng ở mùa giải năm nay


Chelsea thậm chí đưa Antonio Rudiger vào danh sách thanh lý. Một vài đội bóng ở Đức, Tây Ban Nha và Italia đã gửi lời đề nghị đến Chelsea, người đại diện của cầu thủ 27 tuổi cũng đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Tuy nhiên, Rudiger vẫn ở lại Chelsea. 

Việc Chelsea đòi hỏi một số tiền quá lớn là lý do khiến họ không thể đẩy đi cựu cầu thủ của Roma. Được biết, Chelsea muốn nhận 5 triệu euro từ việc cho mượn Rudiger. Bên cạnh đó, họ mong muốn các đối tác trả toàn bộ lương của ngôi sao sinh năm 1993. 

Mức lương của Rudiher ở Chelsea lên tới 150.000 bảng/tuần, bởi vậy những đội bóng muốn mượn cầu thủ này đều phải rút lui. 

Đối với các đội bóng muốn mua đứt Rudiger, Chelsea yêu cầu số tiền 26 triệu bảng. Đó là số tiền quá lớn cho một cầu thủ không có được phong độ tốt. Roma, Everton và Lazio là 3 đội bóng được cho là đã rút lui sau khi không thể đáp ứng lời đề nghị từ phía đội chủ sân Stamford Bridge.

Các trung vệ của Chelsea thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay, họ đã phải nhận 9 bàn thua chỉ sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, HLV Lampard dường như không có ý định đưa Rudiger trở lại đội hình thi đấu.

HLV Lampard cập nhật tình hình của cầu thủ tiềm năng nhất Chelsea
HLV Frank Lampard đã tiết lộ về tình hình của sao trẻ Billy Gilmour, cầu thủ đã có sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải năm ngoái.
MU thua 1-2 trước PSG, Chelsea nhọc nhằn vượt ải Sevilla
Michael Owen dự đoán lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21, người cũ MU đã báo tin buồn cho NHM Quỷ đỏ.
Lampard hy vọng Chelsea tiến bộ hơn khi đá Champions League
Frank Lampard hy vọng đội hình trẻ của Chelsea đã rút ra bài học từ chiến dịch Champions League mùa trước.
5 cặp đấu đáng chú ý nhất lượt 1 Vòng bảng Champions League
Ngay khi lượt trận cuối tuần qua vừa kết thúc với nhiều kết quả gây sốc ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, các khán giả sẽ tiếp tục có cơ hội chứng kiến sự trở...
Vì lý do này Chelsea sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21?
Người cũ Jimmy Floyd Hasselbaink nói về đội hình Chelsea, ông cho rằng The Blues chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X