Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ lý do CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2

Thứ Hai 23/05/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sportbible đã tiết lộ lý do một nhóm CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2, theo đó họ nhầm tưởng đội khách đã gỡ hòa 3-3 trên sân Etihad.
Liverpool bị Wolves dẫn trước ngay từ phút thứ 3 trên sân Anfield, nhưng tới phút 24, Sadio Mane đã gỡ hòa cho đội chủ nhà. Tấn công liên tục nhưng cũng phải tới phút 83, đội chủ nhà mới có bàn thắng vượt lên dẫn trước 2-1. Mohamed Salah là người đưa The Kop vượt lên.
 
CĐV Liverpool ăn mừng vì tưởng rằng Aston Villa gỡ hòa 3-3 trước Man City

CĐV Liverpool ăn mừng vì tưởng rằng Aston Villa gỡ hòa 3-3 trước Man City


Ngôi sao người Ai Cập ăn mừng cuồng nhiệt khi ghi bàn, nhưng khi một CĐV cho biết Man City đang dẫn Aston Villa 3-2, anh đã nhanh chóng thay đổi trạng thái. Salah tỏ ra khá buồn và thất vọng, bởi nếu kết quả này được giữ nguyên Man xanh sẽ là đội lên ngôi vô địch.

Phút 85, những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh một nhóm CĐV Liverpool ăn mừng trên khán đài. Những người theo dõi qua truyền hình không hiểu chuyện gì đang xảy ra, bởi trên sân Ethad đội chủ nhà vẫn đang dẫn trước Aston Villa 3-2.

Và mới nhất, Sportbible đã tiết lộ lý do nhóm CĐV trên ăn mừng. Theo đó, một số người đã loan tin Aston Villa đã có bàn gỡ 3-3 trước Man City. Nhiều CĐV tưởng thông tin này là thật nên đã ăn mừng cuồng nhiệt. Ở khu vực kỹ thuật của đội chủ nhà, Thiago Alcantara đang chấn thương nhưng bất ngờ chạy ra ôm HLV Jurgen Klopp. 

Cầu thủ người TBN cũng lầm tưởng Aston Villa đã có bàn gỡ, nhưng Takumi Minamino và Virgil van Dijk cập nhật thông tin và ra dấu yêu cầu đồng đội tiếp tục thi đấu bởi Man City vẫn đang dẫn trước 3-2. Liverpool sau đó còn ghi thêm 1 bàn nữa ở phút 89, qua đó đánh bại Wolves 3-1. Tuy nhiên, họ vẫn ngậm ngùi về nhì bởi Man City bảo vệ thành công chiến thắng 3-2 trước Aston Villa và lên ngôi vô địch. 
CĐV Everton ăn mừng cuồng nhiệt khi Liverpool mất chức vô địchCĐV Everton ăn mừng cuồng nhiệt khi Liverpool mất chức vô địch
Bất chấp việc để thua Arsenal 1-5, CĐV Everton vẫn ăn mừng cuồng nhiệt sau khi biết tin Liverpool không thể vô địch Premier League.
Klopp: Vị trí thứ 2 là câu chuyện cuộc đời của tôiKlopp: Vị trí thứ 2 là câu chuyện cuộc đời của tôi
HLV Klopp thừa nhận về nhì là câu chuyện đặc trưng của cuộc đời ông sau khi Liverpool về nhì với 1 điểm ít hơn Man City ở Premier League mùa này.
Jurgen Klopp báo tin vui trước trận chung kết Champions LeagueJurgen Klopp báo tin vui trước trận chung kết Champions League
Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã xác nhận rằng Fabinho chắc chắn sẽ trở lại cho trận chung kết Champions League với Real Madrid.
Richarlison chế nhạo LiverpoolRicharlison chế nhạo Liverpool
Trên trang cá nhân, tiền đạo Richarlison của Everton đã chế nhạo Liverpool sau khi Lữ đoàn đỏ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Bắn hạ bầy sói, Liverpool vẫn ngậm ngùi tan mộng ăn bốnBắn hạ bầy sói, Liverpool vẫn ngậm ngùi tan mộng ăn bốn
Liverpool đã đánh bại Wolves với sức mạnh tấn công khủng khiếp, nhưng chiến thắng của họ không thay đổi được kết cục bởi lẽ Man City cũng ngược dòng thành công...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X