Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng Ruud van Nistelrooy theo chân Erik Ten Hag tới MU

Thứ Bảy 26/03/2022 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang De Telegraaf của Hà Lan, Ruud van Nistelrooy được cho đã từ chối lời mời của Erik Ten Hag để trở lại nước Anh làm việc.

Van Nistelrooy từ chối trở lại MU


Giới chuyên môn đánh giá khả năng MU bổ nhiệm Erik Ten Hag là khá lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng Man đỏ đã đàm phán với vị HLV 52 tuổi, họ tạo mọi điều kiện để ông làm tốt công việc của mình. Một bộ phận NHM MU ủng hộ việc Quỷ đỏ bổ nhiệm nhà cầm quân sinh năm 1970.
 
Van Nistelrooy từ chối trở lại MU

Van Nistelrooy từ chối trở lại MU


Được biết, nếu đến làm việc tại nước Anh, chiến lược gia này muốn mang theo một số trợ lý như Robin van Persie, Jaap Stam hay Ruud van Nistelrooy. Theo trang De Telegraaf của Hà Lan, Ruud van Nistelrooy được cho đã từ chối lời mời của Erik Ten Hag để trở lại nước Anh làm việc.

Cụ thể, tiền đạo này tiến gần đến việc dẫn dắt đội bóng PSV ở quê nhà. Cựu tiền đạo MU đang huấn luyện đội U19 của CLB này từ năm 2018 khi tiếp quản nó từ Mark van Bommel. Bây giờ anh đã sẵn sàng để bắt tay vào công việc huấn luyện ở đội một. 

Báo chí Hà Lan tuyên bố PSV là đội bóng đầu tiên mà Ruud van Nistelrooy nắm quyền, bây giờ chỉ là thời gian bổ nhiệm mà thôi. Trong quá khứ, Van Nistelrooy từng có 5 năm chơi bóng ở MU, anh ghi 150 bàn và giành nhiều danh hiệu cùng đội chủ sân Old Trafford. 

Ngoài Van Nistelrooy thì Rio Ferdinand cũng khẳng định sẽ không trở lại MU mùa tới. Anh nói: “Đó chỉ là những tin đồn không có cơ sở, tôi đã bật người khi nghe thấy nhiều người nhắc đến việc này”.
3 cầu thủ Erik ten Hag cần loại bỏ ở MU?3 cầu thủ Erik ten Hag cần loại bỏ ở MU?
Cựu cầu thủ người Hà Lan - Rene van der Gijp cho rằng Erik ten Hag cần phải loại bỏ Cristiano Ronaldo, Paul Pogba và Harry Maguire nếu muốn làm tốt công việc ở...
Man City gia nhập cuộc đua giành RaphinhaMan City gia nhập cuộc đua giành Raphinha
Man City đang khiến cho câu chuyện về tương lai Raphinha trở nên nóng hơn bao giờ hết, Man xanh là đội bóng mới nhất muốn có cầu thủ người Brazil.
Trực tiếp bóng đá Anh vs Thụy Sỹ 0h30 ngày 27/3 (Giao hữu quốc tế)Trực tiếp bóng đá Anh vs Thụy Sỹ 0h30 ngày 27/3 (Giao hữu quốc tế)
Cả hai đội đều đã có vé dự World Cup 2022. Vì thế, trận giao hữu này sẽ chỉ là cơ hội để các HLV Gareth Southgate và Murat Yakin tinh chỉnh lại cỗ máy trong...
Điểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay Pogba
MU nhắm sao PSG thay Pogba, Man City quan tâm sao Brazil, Real Madrid bắn tín hiệu cho Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Bảng lương của MU sau khi Bruno Fernandes được tăng gấp đôi thu nhậpBảng lương của MU sau khi Bruno Fernandes được tăng gấp đôi thu nhập
Tiền vệ Bruno Fernandes được cho là đồng ý gia hạn hợp đồng với MU, ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận 240.000 bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X