Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng ra sân của Varane và Martinez trước Nottingham Forest

Thứ Ba 27/12/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tiếp Nottingham Forest trên sân nhà, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng chia sẻ về tình hình của Raphael Varane và Lisandro Martinez.

MU vừa có chiến thắng 2-0 trước Burnley ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh. Ở trận đấu này Casemiro bất ngờ đá trung vệ với Victor Lindelof. Khi được hỏi về điều này, HLV Erik ten Hag cho biết Raphael Varane và Lisandro Martinez vẫn chưa trở lại sau World Cup 2022, trong khi đó đội trưởng Harry Maguire bị ốm.

Sau trận đấu với Burnley, MU tiếp tục được chơi trên sân nhà, lần này là trận tiếp Nottingham Forest tại Old Trafford. MU cần giành 3 điểm để gây áp lực lên nhóm xếp trên. Man đỏ hiện đang xếp thứ 5 trên BXH Premier League.

Varane va Martinez vang mat truoc Nottingham Forest

Varane và Martinez vắng mặt trước Nottingham Forest

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng chia sẻ về tình hình của Raphael Varane và Lisandro Martinez. Ông nói: "Varane và Martinez chưa sẵn sàng đá lại cho MU nhưng tôi hi vọng cả hai sẽ sớm tái xuất. Đội bóng đối diện vài vấn đề sức khỏe của Maguire nhưng hôm nay cậu ấy đã trở lại sân tập nên tôi rất vui vì điều đó."

"Các cầu thủ từ World Cup đã quay về, họ hòa nhập trở lại và rất phấn khích. Họ vừa gây ấn tượng mạnh trên đất Qatar nhưng giờ tất cả đã trở về và bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng của họ. Họ đang mong chờ Premier League khởi tranh trở lại."

Như vậy là Varane và Martinez chắc chắn sẽ vắng mặt trước Nottingham Forest, nhưng Maguire nhiều khả năng sẽ đá chính. Anh đã khỏi ốm và sát cánh cùng Lindelof ở trung tâm hàng thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X