Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng ra sân của Varane và Bruno trước Man City

Thứ Sáu 01/03/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời trên trang chủ MU, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ về khả năng ra sân của Bruno Fernandes và Raphael Varane ở trận derby Manchester. 

HLV Erik ten Hag xác nhận Bruno Fernandes dính chấn thương nhưng vẫn nén đau để ra sân trong 2 trận đấu với Fulham và Nottingham Forest, ông thầy người Hà Lan khen ngợi khả năng chịu đựng của cầu thủ người Bồ và khẳng định những sự chỉ trích dành cho anh là không công bằng. 

Varane va Bruno san sang da chinh truoc Man City

Varane và Bruno sẵn sàng đá chính trước Man City

Raphael Varane cũng bị đau ở trận thắng 1-0 trước Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup. Khả năng ra sân của cả Bruno Fernandes và Raphael Varane hiện đang bỏ ngỏ. Phát biểu trước trận đấu, HLV Erik ten Hag đã báo tin vui cho NHM Quỷ đỏ, ông nói:

“Bruno Fernandes và Raphael Varane đều gặp một chút vấn đề sau trận đấu với Nottingham Forest, nhưng hiện tại họ đều cảm thấy ổn. Tôi nghĩ họ sẽ có mặt vào Chủ nhật."

Mặc dù nhận tin vui từ Varane và MU, nhưng MU vẫn còn rất nhiều những trường hợp vắng mặt vì chấn thương, đó là Luke Shaw, Lisandro Martinez, Anthony Martial, Tyrell Malacia, Rasmus Hojlund, Mason Mount và Aaron Wan-Bissaka.

Harry Maguire đã bỏ lỡ trận gặp Nottingham Forest, hiện vẫn chưa biết anh có kịp bình phục để ra sân trước Man City hay không. MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại Etihad, bởi với lực lượng, phong độ và lợi thế sân nhà, Man xanh được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đội khách.

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson dự đoán Quỷ đỏ sẽ không thể chống đỡ những pha lên bóng của đội chủ nhà, ông dự đoán tỷ số 3-0 nghiêng về phía Man xanh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X