Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng ra sân của Marcus Rashford trước Newcastle

Thứ Sáu 31/03/2023 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Marcus Rashford đủ khả năng đá chính trước Newcastle ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23, đây là thông tin rất vui với CĐV MU.

Marcus Rashford đã rút khỏi danh sách tập trung của tuyển Anh cho 2 trận đấu với Italia và Ukraine ở vòng loại Euro 2024. Số 10 của MU đã bị chấn thương trong trận thắng Fulham tại FA Cup. Trong thời gian diễn ra các trận đấu của ĐTQG, Rashford cùng bạn gái tới New York.

Ngay sau đó anh trở lại MU và tập luyện điên cuồng. Theo Daily Mail, Marcus Rashford đủ khả năng đá chính trước Newcastle ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 hiện đã sung sức trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trên sân St.James' Park.

Marcus Rashford san sang ra san truoc Newcastle

Marcus Rashford sẵn sàng ra sân trước Newcastle

MU hiện đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn vị trí thứ 5 của Newcastle khoảng cách 3 điểm. Trong trường hợp để thua tại St.James' Park, Quỷ đỏ sẽ mất vị trí thứ 3 vào tay đối thủ. Khi đó hai đội bằng điểm nhưng Newcastle có hiệu số tốt hơn.

Chắc chắn sự trở lại kịp thời của Rashford giúp MU hy vọng rời sân của Newcastle với những điểm số. Rashford đang tận hưởng những con số tốt nhất trong sự nghiệp với 27 bàn thắng sau 44 lần ra sân mùa này. Trong đó có 19 bàn sau 24 lần ra sân sau World Cup 2022.

Trong khi đó, Scott McTominay sẵn sàng đá chính, sau khi ghi 4 bàn trong 2 trận trong màu áo ĐT Scotland ở 2 trận vòng loại Euro 2024 vừa qua. MU không có Casemiro cho trận đấu với Newcastle vì án treo giò, trong khi đó Christian Eriksen chưa thể trở lại thi đấu. 

Khi mà Marcel Sabitzer cũng dính chấn thương khi tập trung cùng tuyển Áo, khả năng Fred và Scott McTominay đá cặp tiền vệ trung tâm trước Newcastle là rất cao.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X