Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng MU chiêu mộ được Matthijs de Ligt ở Hè 2020

Thứ Bảy 04/04/2020 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt ở Hè 2020, song Quỷ đỏ gần như không có cửa thành công trong thương vụ này.

MU nhận tin không vui vụ Matthijs de Ligt


Theo thông tin từ ESPN, MU đã khởi động trở lại thương vụ Matthijs De Ligt trong bối cảnh cầu thủ người Hà Lan không có được cuộc sống hạnh phúc tại CLB Juventus.
 
MU muốn chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt ở Hè 2020 hình ảnh

MU muốn chiêu mộ De Ligt ở Hè 2020


Ngôi sao sinh năm 1999 từng được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến đội bóng thành Turin từ Ajax, song chưa đạt đến phong độ ổn định, lại thường xuyên mắc những sai lầm khó hiểu.

Từ đầu mùa giải 2019/20, anh mới có 20 lần ra sân ở Serie A. Bởi vậy, De Ligt được cho không hài lòng với bầu không khí ở Juventus và muốn rời đi chỉ sau 1 năm gắn bó.

Về phía đội bóng thành Turin, một số tờ báo cho rằng nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng bán cựu sao Ajax nếu nhận được 70 triệu euro, đúng bằng số tiền họ bỏ ra để có trung vệ này.

Tuy nhiên mới đây ông Keje Molenaar, cha vợ của Matthijs de Ligt đã đập tan tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ 20 tuổi:

"De Ligt và con gái tôi (Annekee) đang hạnh phúc với cuộc sống ở Italia nên không có chuyện cậu ấy rời đi ở Hè 2020. Đó là những thông tin không có cơ sở. De Ligt đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình, con trai tôi muốn tiếp tục gắn bó với Juventus trong một thời gian dài".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X