Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng Kevin De Bruyne rời Man City ở Hè 2024

Chủ Nhật 14/07/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne sẽ không rời Man City như báo chí đồn thổi, ngôi sao người Bỉ chuẩn bị quay trở lại tập luyện cùng Man xanh. 

Tiền vệ người Bỉ là nhân tố quan trọng trong đội hình Man City nhiều năm nay. Kevin De Bruyne là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Premier League, anh góp công lớn giúp nửa xanh thành Manchester giành nhiều danh hiệu lớn.

Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1991 và Man City chỉ còn thời hạn 1 năm, đã có những tin đồn cho rằng anh sẽ rời đi ở Hè 2024. Lúc này các đội bóng ở Saudi Arabia đang nỗ lực chiêu mộ De Bruyne. Anh có thể nhận lương tới 70 triệu bảng/mùa nếu chấp nhận tới châu Á thi đấu.

da ro kha nang Kevin De Bruyne roi Man City o He 2024
Đã rõ khả năng Kevin De Bruyne rời Man City ở Hè 2024

Về phía Man City họ cũng được cho là sẵn sàng bán ngôi sao 33 tuổi nếu nhận được 40 đến 50 triệu bảng. Thực tế mùa giải vừa qua De Bruyne thường xuyên dính chấn thương, và Man xanh muốn dùng số tiền bán anh để đưa về một cầu thủ trẻ hơn. 

Mới nhất, Kevin De Bruyne sẽ không rời Man City như báo chí đồn thổi, ngôi sao người Bỉ tiết lộ: “Tôi có chơi bóng cho Man City mùa tới hay không ư? Có, vâng. Tôi chưa bao giờ tỏ ý muốn ra đi. Tôi đã đọc rất nhiều tin tức về vụ chuyển nhượng sang Saudi Arabia nhưng tôi chưa nói chuyện với bất kỳ ai. Tôi đã có đủ tiền để sống sung túc.

Nhưng nếu một số tiền vô lý đến… đó cũng là tôi nghĩ cho gia đình tôi, họ hàng, cháu tôi, chắt tôi và bạn bè tôi.”

De Bruyne hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi sau Euro 2024. Tuyển Bỉ dừng bước trước Pháp ở vòng 1/8, và ngay sau khi rời giải, cầu thủ sinh năm 1991 đã đi nghỉ cùng vợ con.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X