Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng Kevin de Bruyne đến Saudi Pro League

Chủ Nhật 03/03/2024 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã làm rõ tin đồn Man City sẵn sàng bán tiền vệ Kevin de Bruyne cho các đội bóng ở Saudi Pro League.

Hè năm ngoái, Man City đã để Riyad Mahrez và Aymeric Laporte đến với các đội bóng ở Saudi Pro League. Man xanh thu về một số tiền khá lớn từ 2 thương vụ này. Ả Rập Saudi đang tiếp tục hành trình săn lùng những tên tuổi lớn nhất của bóng đá, và tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City là mục tiêu hàng đầu ở Hè 2024. 

Man City hoàn toàn có thể chia tay De Bruyne, người năm nay đã 33 tuổi và liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và thể trạng. Theo talkSPORT, Man xanh đưa ra mức giá 100 triệu bảng cho De Bruyne vào cuối mùa giải năm nay.

 Fabrizio Romano lam ro tin don Man City san sang ban Kevin de Bruyne

Fabrizio Romano làm rõ tin đồn Man City sẵn sàng bán Kevin de Bruyne

 

Đó là số tiền rất lớn, nhưng các đội bóng ở Saudi Pro League sẵn sàng chi ra. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã làm rõ tin đồn Man City sẵn sàng bán Kevin de Bruyne cho các đội bóng ở Saudi Pro League. Ông viết trên trang cá nhân:

"Mùa Hè năm ngoái, thậm chí trước trận chung kết Champions League của Man City, các câu lạc bộ Ả Rập Saudi đã cử người đến đàm phán với Kevin De Bruyne và đưa ra lời đề nghị. Nhưng cậu ấy không có hứng thú và muốn ở lại Man City. 

Theo tôi được biết, các đội Saudi Pro League vẫn muốn có cậu ấy, và họ sẽ thử lại một lần nữa. Khi ấy, cơ hội để De Bruyne sang Trung Đông là có nếu Man City không gia hạn hợp đồng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X