Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng Harry Kane theo chân Mauricio Pochettino tới MU

Thứ Tư 16/02/2022 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, tiền đạo Harry Kane sẵn sàng theo chân ông thầy cũ Mauricio Pochettino tới MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022.

Harry Kane sẵn sàng tới MU


HLV tạm quyền Ralf Rangnick sẽ rời MU vào cuối mùa giải năm nay, ông sẽ chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo ở sân Old Trafford. Quỷ đỏ sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Đức. Ngay từ bây giờ họ đã bắt đầu kế hoạch của mình.
 
Kane có thể theo chân Pochettino tới MU

Kane có thể theo chân Pochettino tới MU


Mauricio Pochettino là ứng viên hàng đầu thay thế Ralf Rangnick. Nhà cầm quân huyền thoại Sir Alex Ferguson đánh giá cao tài năng của cựu HLV Tottenham và tin ông là người phù hợp nhất với MU hiện tại. Hiện Pochettino đang dẫn dắt PSG. Nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng nước Pháp sẵn sàng nhả HLV 49 tuổi cho MU để dọn đường đón Zinedine Zidane.

Tờ Daily Mail cho rằng yêu cầu đầu tiên của Pochettino ở MU là mang về tiền đạo Harry Kane, học trò cũ của ông ở Tottenham. Khi mà Edinson Cavani sẽ rời Old Trafford khi hết hạn hợp đồng vào mùa Hè còn Cristiano Ronaldo đã lớn tuổi, Pochettino muốn có thêm một tiền đạo mới, và Kane là ưu tiên hàng đầu của ông. 

Trước đó hai người đã có thời gian hợp tác tốt ở Tottenham, dưới sự dẫn dắt của HLV 49 tuổi cầu thủ sinh năm 1993 duy trì phong độ cực cao. Theo Telegraph, Harry Kane sẵn sàng theo chân ông thầy cũ Mauricio Pochettino tới MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022.

Theo đó, Kane vẫn muốn làm việc với Pochettino. Anh cũng muốn chuyển tới MU qua đó hưởng lương cao hơn, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh giành những danh hiệu. Ở Hè 2021, Kane từng muốn khoác áo Man City, song việc Man xanh không đáp ứng số tiền mà Tottenham yêu cầu khiến cầu thủ người Anh buộc phải ở lại.

Để có được Kane, MU sẽ phải chi ít nhất 100 triệu euro. Mùa giải năm nay, cầu thủ 28 tuổi sau khoảng thời gian khởi đầu tệ hại cũng đã bắt đầu lấy lại những gì tốt nhất của mình.
Điểm tin bóng đá tối 10/2: Rangnick nhắm cây săn bàn Bundesliga cho MUĐiểm tin bóng đá tối 10/2: Rangnick nhắm cây săn bàn Bundesliga cho MU
Rangnick muốn có cây săn bàn Bundesliga, Arsenal nhắm Ibra đệ nhị, PSG soạn hợp đồng khủng cho Pogba... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...
Huyền thoại MU chỉ ra vấn đề của Harry MaguireHuyền thoại MU chỉ ra vấn đề của Harry Maguire
Huyền thoại MU - Paul Ince đã lý giải nguyên nhân khiến trung vệ Harry Maguire chơi không tốt ở mùa giải năm nay.
MU vượt lên trong cuộc đua giành sao RB LeipzigMU vượt lên trong cuộc đua giành sao RB Leipzig
Tiền đạo Christopher Nkunku đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, và MU cũng vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ đang khoác áo RB Leipzig.
MU nhận tin mừng về mặt lực lượngMU nhận tin mừng về mặt lực lượng
MU vừa nhận tin vui từ trung vệ Eric Bailly, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã trở lại tập luyện sau khoảng thời gian tham dự CAN 2022 và dính chấn thương.
Cristiano Ronaldo chơi thế nào khi đặt cạnh Erling Haaland?Cristiano Ronaldo chơi thế nào khi đặt cạnh Erling Haaland?
Người cũ MU – Paul Ince đã đặt câu hỏi tại sao MU ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo thay vì Erling Haaland. Tờ The Sun đã so sánh phong độ của 2 cầu thủ này ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X