Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng David de Gea theo chân Mourinho tới Roma

Thứ Năm 13/05/2021 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea lọt vào tầm ngắm của Roma, song chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho rằng đó là thông tin không đúng sự thật.

Roma chưa liên hệ với De Gea


Không lâu sau khi bị Tottenham sa thải, HLV Jose Mourinho đã chính thức ký hợp đồng 3 năm với Roma. Ông thầy người Bồ sẽ chính thức dẫn dắt đội bóng Italia ở mùa giải tới. Ngay từ thời điểm này, Mourinho đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình.
 
MU sẽ không bán De Gea ở Hè 2021

De Gea được cho là lọt vào tầm ngắm của Roma


Ông thầy người Bồ nhắm rất nhiều những mục tiêu chất lượng, trong đó có thủ môn David de Gea của MU. Ngôi sao sinh năm 1990 đang phải ngồi dự bị cho Dean Henderson ở Ngoại hạng Anh. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha sẵn sàng rời MU để được thi đấu thường xuyên hơn.

Về phía MU, họ cũng chấp nhận để De Gea rời đi nếu nhận được 30 triệu bảng. Quỷ đỏ đang nhắm người cũ Sam Johnstone (West Brom) và Emiliano Martinez (Aston Villa) để thay thế cầu thủ sinh năm 1990.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai De Gea, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ trên trang cá nhân, ông viết: "Việc De Gea tới AS Roma hoàn toàn không có sự thật. Chưa có cuộc đàm phán nào cả, không có liên hệ giữa đại diện của De gea và giám đốc của AS Roma hay chính Jose Mourinho".

"Phía MU cũng ưu tiên giữ chân De Gea. Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tôi cũng tin rằng với mức lương khủng đang nhận, cậu ấy sẽ không nghĩ đến việc thay đổi CLB".


De Gea vừa bắt chính trong thất bại 1-2 của MU trước Leicester. Nhiều khả năng anh sẽ ngồi dự bị trước Liverpool vào đêm nay. 
Solskjaer không đảm bảo vị trí cho De GeaSolskjaer không đảm bảo vị trí cho De Gea
Chơi xuất sắc trước AS Roma vào giữa tuần qua, nhưng thủ môn De Gea vẫn khó lòng trở lại khung gỗ, theo những chia sẻ của HLV Solskjaer trước vòng 35 Premier...
5 điểm nhấn sau trận Roma 3-2 MU: Cavani và De Gea bùng nổ, MU hẹn Villarreal ở chung kết5 điểm nhấn sau trận Roma 3-2 MU: Cavani và De Gea bùng nổ, MU hẹn Villarreal ở chung kết
Kết quả trận bán kết lượt về Roma vs MU hẳn không thể khiến nhiều Manucians hài lòng, song Quỷ đỏ vẫn có mặt ở trận chung kết Europa League mùa này.
Roma 3-2 (5-8) MU: Cavani cùng De Gea hóa Thánh, thầy trò Solsa hú vía vào chung kết Europa LeagueRoma 3-2 (5-8) MU: Cavani cùng De Gea hóa Thánh, thầy trò Solsa hú vía vào chung kết Europa League
Nếu những ai không xem trận lượt về mà chỉ nhìn tỷ số thì cũng chẳng có nhiều cảm xúc bởi thất bại đó không là gì so với lợi thế to lớn mà MU nắm trong tay sau...
Bạn gái De Gea kín đáo đi dạo cùng thiên thần nhỏBạn gái De Gea kín đáo đi dạo cùng thiên thần nhỏ
Bạn gái thủ môn David de Gea - Edurne Garcia được nhìn thấy đẩy con gái Yanay mới sinh đi dạo cùng một chiếc xe đẩy trị giá 1.500 bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X