Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng Alex Telles ra sân trước West Brom

Thứ Sáu 20/11/2020 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM MU đã tỏ ra lo lắng về khả năng hậu vệ Alex Telles bỏ lỡ trận đấu với West Brom, song những hình ảnh mới nhất cho thấy ngôi sao người Brazil đủ khả năng ra sân ngay từ đầu.

Alex Telles tỏ ra sung sức trên sân tập


Cuối tháng 10, hậu vệ Alex Telles của MU cho kết quả dương tính với Covid-19. Ngôi sao sinh năm 1993 phải cách ly và điều trị, anh bỏ lỡ 4 trận gần nhất của Quỷ đỏ. Trong đợt tập trung cùng ĐT Brazil, cựu sao Porto được cho là tái dương tính với virus Corona.
Đã rõ khả năng hậu vệ Alex Telles ra sân trước West Brom hình ảnh

Alex Telles bên cạnh Bruno Fernandes trong buổi tập mới nhất của MU


Tuy nhiên, trong lần xét nghiệm mới nhất, Telles đã cho kết quả âm tính. Ngôi sao của MU ngồi dự bị trong chiến thắng 2-0 của MU trước Uruguay ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Sau trận đấu này, Telles đã bay trở lại Anh để hội quân cùng các đồng đội ở sân Old Trafford.

Vừa mới bình phục sau Covid-19 nhưng lại phải di chuyển một chặng đường dài, NHM MU đã tỏ ra lo lắng về khả năng hậu vệ Alex Telles bỏ lỡ trận đấu với West Brom ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất cho thấy cầu thủ 27 tuổi sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Theo đó, Alex Telles tỏ ra sung sức trong buổi tập mới nhất của MU. Cầu thủ này hoàn thành trọn vẹn buổi tập, sau đó anh còn vui vẻ tạo sáng bên cạnh Bruno Fernandes. Ở thời điểm hiện tại, Luke Shaw đang dính chấn thương, bởi vậy Telles nhiều khả năng đá chính trước West Brom.

Telles cập bến MU ở Hè 2020 từ Porto, anh đã chơi khá tốt khi được trao cơ hội. Cầu thủ sinh năm 1993 được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. Trong trận đá chính đầu tiên với PSG trên sân Công viên các Hoàng tử, Telles thực hiện 8 quả tạt và tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội.

MU đón tin vui về trường hợp tái dương tính Covid của Telles
Man United đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Liên đoàn bóng đá Brazil xác nhận Alex Telles đã cho kết quả âm tính với Covid-19.
Alex Telles thêm một lần mang tin buồn đến cho MU
Hậu vệ Alex Telles đã tái dương tính với Covid-19 và có thể bỏ lỡ trận đấu với Uruguay vào 6h00 ngày 18/11 (giờ Việt Nam).
Điểm tin bóng đá sáng 16/11: Sao MU tái nhiễm Covid
Điểm tin bóng đá: Alex Telles lại nhiễm Covid, ĐT Anh thua Bỉ 2-0 là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 16/11.
Lặng người với hình ảnh của Alex Telles khi theo dõi MU
Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã nhận thất bại bất ngờ trước Istanbul ở lượt trận thứ 3 Champions League, và hậu vệ Alex Telles không có tên trong danh sách thi đấu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X