Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ chấn thương mà Bruno Fernandes vừa gặp phải

Thứ Ba 25/04/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes dính chấn thương mắt cá trong trận đấu giữa MU và Brighton ở bán kết FA Cup, vấn đề mà cầu thủ người Bồ gặp phải đang khiến NHM Quỷ đỏ lo lắng. 

Bruno Fernandes dính chấn thương trong trận bán kết FA Cup giữa Brighton và MU trên sân Wembley, ở trận đấu này MU thắng 7-6 ở loạt sút luân lưu. Cầu thủ người Bồ rời sân trong thời gian của hiệp phụ, anh nhường vị trí cho Wout Weghorst.

Ngôi sao 28 tuổi được phát hiện khập khiễng rời sân Wembley lúc tan trận. Đội ngũ y tế MU đã những kiểm tra, đánh giá cụ thể về tình hình của Bruno Fernandes. Theo đó, anh dính chấn thương mắt cá và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Tottenham. 

Bruno Fernandes dinh chan thuong mat ca truoc Brighton

Bruno Fernandes dính chấn thương mắt cá trước Brighton

MU đang hơn Tottenham 6 điểm và còn đá ít hơn 2 trận, một chiến thắng sẽ giúp họ đòi lại vị trí thứ 3 từ Newcastle và tiến một bước dài trong cuộc đua vào Top 4. Erik ten Hag rất mong mỏi Bruno Fernandes có thể đủ thể lực để cùng MU đấu Tottenham. 

Bruno Fernandes đã ghi 10 bàn và cung cấp 10 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Bồ vẫn cho thấy khả năng dứt điểm và sáng tạo của mình tốt như thế nào.  

Trong 4 trận mùa mùa này mà tiền vệ 28 tuổi không bắt đầu, MU đã thua 3, trong đó có thảm bại 0-3 trước Sevilla khiến tham vọng chinh phục Europa League đổ sụp. Về phía Tottenham, họ cũng vừa quyết định sa thải HLV tạm quyền Stellini, người được chọn nắm đội thay Conte đến hết mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X