Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ chấn thương của Reece James

Thứ Bảy 01/01/2022 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mức độ chấn thương mà hậu vệ Reece James gặp phải ở cuộc đối đầu Brighton vừa qua không nghiêm trọng như dự kiến ban đầu.

Reece James dính chấn thương

Trong trận hòa 1-1 với Brighton vừa qua, Reece James dính chấn thương và phải rời sân ngay sau hiệp 1. Cụ thể, anh bị rách gân kheo. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ người Anh phải nghỉ 3-4 tháng

Tuy nhiên, mọi chuyện không nghiêm trọng đến vậy. Cầu thủ sinh năm 1999 chỉ phải rời xa sân cỏ khoảng 4 tới 6 tuần. Thông tin này đã được phía Chelsea xác nhận.

Ben Chilwell và Reece James dự đị trước Malmo
Chelsea mất nguyên cặp cánh Ben Chilwell và Reece James vì chấn thương.

Bản thân Reece James cũng khá lạc quan sau khi dính chấn thương. Anh chia sẻ:

"Thật không may, tôi đã kết thúc năm 2021 khi dính chấn thương. Hy vọng, nó sẽ không quá nghiêm trọng. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhất để quay trở lại sân cỏ sớm nhất có thể; làm những gì mình yêu thích. Chúc tất cả các bạn mọi điều bình an, hạnh phúc và có sức khỏe dồi dào khi bước sang năm 2022. Hãy hành động để biến năm 2022 thành một năm đáng nhớ!"

Dù vậy, việc thiếu vắng Reece James hơn 1 tháng cũng là tổn thất không nhỏ với Chelsea. Trước đó, Ben Chilwell đã phải nghỉ hết mùa vì đứt dây chằng chéo trước.

Cặp hậu vệ biên Reece James cũng Ben Chilwell đóng vai trò cực kì quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của HLV Tuchel. Mùa này, đã từng có thời điểm chiến lược gia người Đức tận dụng tốt khả năng tấn công của 2 cậu học trò để giúp Chelsea có chuỗi trận thăng hoa trong bối cảnh mất cả Lukaku lẫn Werner.

Chelsea hiện đối mặt với nhiều khó khăn khi ghi nhận hàng loạt trường hợp chấn thương và nhiễm COVID-19. HLV Tuchel cách đây ít ngày thừa nhận đội nhà gần như không còn cơ hội đua vô địch.

Lộ diện mục tiêu chuyển nhượng số một của Chelsea trong tháng 1Lộ diện mục tiêu chuyển nhượng số một của Chelsea trong tháng 1
Chelsea quyết tâm trong việc chiêu mộ hậu vệ Lucas Digne từ Everton trong tháng 1 tới thay thế cho Ben Chilwell phải nghỉ hết mùa.
Trận đấu của Chelsea và Liverpool ở C1 phải đá trên sân trung lập?Trận đấu của Chelsea và Liverpool ở C1 phải đá trên sân trung lập?
Theo Daily Mail, Chelsea và Liverpool có thể được hưởng lợi khi không phải thi đấu trên sân của Lille và Inter Milan ở Champions League.
Liverpool mất ba cầu thủ vì COVID-19 trước trận gặp ChelseaLiverpool mất ba cầu thủ vì COVID-19 trước trận gặp Chelsea
Trước trận đấu với Chelsea ở vòng 21 Premier League, Liverpool phát hiện ba cầu thủ nhiệm COVID-19 trong đội hình.
Sao Chelsea phá vỡ im lặng sau khi nghỉ hết mùaSao Chelsea phá vỡ im lặng sau khi nghỉ hết mùa
Hậu vệ Ben Chilwell vừa trải qua ca phẫu thuật thành công dây chằng chéo trước và có những lời trấn an tới CĐV Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X