Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đá pen thành công, Rodri vẫn bị Pep chê trách

Chủ Nhật 14/02/2021 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola không hài lòng với cách đá penalty của Rodri dù cầu thủ người Tây Ban Nha đã đánh bại Lloris và mở tỉ số cho Man City.

Man City đại thắng Tottenham

Man City dễ dàng đánh bại Tottenham với tỉ số 3-0. Ở trận đấu này, nửa xanh thành Manchester thêm một lần được hưởng penalty. Rodri lãnh trách nhiệm và thực hiện thành công, mở ra chiến thắng cho đội nhà.

Tuy vậy, HLV Pep Guardiola không hài lòng với cú đá penalty của tiền vệ người Tây Ban Nha khi Lloris đã chạm được tay vào bóng. Ông thẳng thắn bày tỏ:

"Cậu ấy dứt điểm không tốt. Nói thẳng là chúng tôi đã gặp may. Tôi thích sự can đảm của Rodri. Nhưng phải thừa nhận rằng cậu ấy không phải cầu thủ đá pen xuất sắc."

Đá pen thành công, Rodri vẫn bị Pep chê trách hình ảnh
Rodri mở tỉ số cho Man City trước Tottenham trên chấm 11m.

Trước đó, HLV Pep Guardiola từng tuyên bố việc cân nhắc để thủ môn Ederson đá penalty sau khi Gundogan đá hỏng 11m ở trận gặp Liverpool. Thủ thành người Brazil vẫn được biết tới với khả năng chơi chân hàng đầu thế giới. Ở trận gặp Tottenham, anh cũng có pha kiến tạo ở cự ly 70m giúp Gundogan ghi bàn thắng thứ ba.

Kể từ mùa giải 2019/20, câu chuyện đá penalty khiến cho HLV Pep Guardiola không khỏi đau đầu. The Citizens đá hỏng tới 8 trên 18 lần có cơ hội trên chấm 11m. Rodri đã trở thành cái tên thứ bảy của Man City nhận trách nhiệm ở các quả phạt đền kể từ đầu mùa trước.

Ở một diễn biến khác, Pep tin rằng Man City đủ sức giành ngôi vương tại Premier League 2020/21 khi đã hơn đội xếp thứ hai MU tới 7 điểm: "Với những gì trình diễn ngày hôm nay, tôi tin toàn đội có thể vô địch. Liverpool cũng vẫn còn nguyên cơ hội. Có thể họ đang khủng hoàng nhưng đẳng cấp thì không thể phủ nhận."

Thua Man City, Mourinho mỉa mai từ quả penalty tới lịch thi đấuThua Man City, Mourinho mỉa mai từ quả penalty tới lịch thi đấu
HLV Mourinho thêm một lần khiến dư luận dậy sóng với những phát biểu sau thất bại 0-3 của Tottenham trước Man City.
Không được đá pen, Ederson kiến tạo không tưởng ở cự ly 70mKhông được đá pen, Ederson kiến tạo không tưởng ở cự ly 70m
Phút 66 trận gặp Tottenham, thủ môn Ederson có pha kiến tạo không tưởng ở khoảng cách khoảng 70m cho Gundogan ghi bàn thắng thứ ban cho Man City.
Đá pen thành công, Rodri tuyên bố không quan tâm tới EdersonĐá pen thành công, Rodri tuyên bố không quan tâm tới Ederson
Tiền vệ Rodri đã tiết lộ những bí mật về khoảnh khắc anh bước lên thực hiện quả penalty mở tỉ số cho Man City trước Tottenham.
Pep không giữ lời hứa cho Ederson đá penaltyPep không giữ lời hứa cho Ederson đá penalty
Man City được hưởng penalty trong trận gặp Tottenham và người thực hiện là Rodri thay vì thủ môn Ederson như HLV Pep Guardiola từng tuyên bố.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X