Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá pen kiểu ngứa mắt, Pogba bị tố học đòi Ronaldo

Thứ Năm 01/11/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Stan Collymore chỉ trích tiền vệ ngôi sao của Man Utd vì cách thực hiện những quả phạt đền với rất nhiều bước nhỏ trông khó chịu và tính hiệu quả cũng không được đánh giá cao.

Paul Pogba sở hữu không ít đặc trưng để dễ dàng nhận diện, với một trong số đó là kiểu đá penalty của anh. Không phải chạy đà bằng những bước dài và nhanh như đa số các cầu thủ thông thường, tiền vệ người Pháp thay vào đó thích thực hiện rất nhiều bước nhỏ (xấp xỉ 30!) để tiến đến trái bóng và rõ ràng, đó không phải là cách dành cho những khán giả thiếu kiêu nhẫn.

Cách Pogba đá pen bị chỉ trích thích thể hiện và học đòi Ronaldo hình ảnh
Cách Pogba đá pen bị chỉ trích

Gây khó chịu đến ngứa mắt đã đành, kiểu đá penalty của Pogba thậm chí cũng không được đánh giá cao ở tính hiệu quả. Đơn cử ngay cuối tuần trước, trụ cột 25 tuổi của Man Utd đã hỏng ăn trước Everton mặc dù vẫn đá bồi thành công. Hay như hồi đầu mùa giải này, anh cũng đã thất bại tương tự trên chấm 11m trong trận gặp Burnley.

Việc Pogba hứng chịu chỉ trích dữ dội từ dư luận hiển nhiên không phải điều gì bất ngờ và mới đây nhất, cựu danh thủ Stan Collymore thậm chí tố cựu ngôi sao Juventus thích thể hiện và học đòi kiểu sút phạt hàng rào của Cristiano Ronaldo. Chân sút một thời khoác áo Liverpool phát biểu:

“Trông cậu ta chẳng ra sao hết, ngứa mắt và khó chịu vô cùng. Chẳng có cái lý gì mà phải đi đá penalty kiểu đấy cả, ngoại trừ việc thích thể hiện ta đây đặc biệt sau 100 năm bóng đá mà người ta chỉ chạy lấy đà để sút bóng. Pogba dường như muốn học đòi kiểu đá phạt hàng rào của Ronaldo và tạo thương hiệu riêng cho mình, nhưng cậu ấy chỉ đang tự làm khó bản thân và những lần hỏng ăn đó chính là bài học chưa thèm rút ra.”

Dư âm MU 2-1 Everton: Paul Pogba – Thiên thần hay ác quỷ?
Dư âm MU 2-1 Everton chứng kiến hai bộ mặt trái ngược của Paul Pogba. Nhưng ngược lại, đồng đội Anthony Martial của anh lại có màn trình diễn ấn tượng.
Huyền thoại MU chỉ trích Pogba vì biểu diễn quá lố
Huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Pogba vì biểu diễn quá đà trong chiến thắng nhọc nhằn của MU trước Everton vừa qua.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X