Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá như “lên đồng”, Marcus Rashford sắp được MU thưởng lớn

Thứ Ba 05/02/2019 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của cầu thủ này sẽ được tăng lên đáng kể.

Rashford sắp được ký hợp đồng mới


Marcus Rashford được đánh giá là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất của M.U trong những năm gần đây, song dưới thời Mourinho việc phải thi đấu ở quá nhiều vị trí là lý do khiến cầu thủ này chưa chứng tỏ được khả năng của mình. Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, số 10 đang trình diễn phong độ hết sức ấn tượng.
MU muốn gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford hình ảnh

Rashford đang chơi cực tốt


Trong chiến thắng 1-0 của M.U trước Leicester mới đây, Rashford chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ. Tính rộng hơn từ khi HLV Solskjaer nắm quyền đến nay, Rashford đang trình diễn phong độ đỉnh cao với 6 bàn, 1 kiến tạo chỉ sau 10 trận.

Sau trận thắng Leicester, Jamie Carragher nói về Rashford, huyền thoại của Liverpool cho rằng Quỷ đỏ không cần mua thêm tiền đạo hay để Romelu Lukaku trở lại khi chân sút Marcus Rashford đang có phong độ cao.

Với phong độ ấn tượng của mình cầu thủ sinh năm 1997 sắp được thưởng lớn. Cụ thể, MU muốn gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của cầu thủ này sẽ được tăng lên đáng kể.
Đá như lên đồng, Marcus Rashford sắp được MU thưởng lớn hình ảnh 2

Rashford sắp được M.U tăng lương ở bản hợp đồng mới


Hợp đồng hiện tại của Rashford với M.U còn thời hạn đến Hè 2020, Quỷ đỏ được phép kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để giữ ngôi sao người Anh ở lại Old Trafford đến năm 2021. Man đỏ đang thuyết phục Rashford ký thêm 3 năm hợp đồng, qua đó gắn chặt tương lai của cầu thủ này với nửa đỏ thành Manchester.

M.U sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho tiền đạo 21 tuổi, ở bản hợp đồng mới anh sẽ nhận lương khoảng 140.0000 bảng/tuần đến 150.000 bảng/tuần. Trước đó, M.U giữ chân thành công Anthony Martial và Luke Shaw, cả hai cầu thủ này đều được tăng lương lên mức 190.000 bảng/tuần.

Video Leicester 0-1 Man Utd (Vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X