Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đá kém, Van Persie lĩnh án phạt từ thầy Van Gaal

Thứ Hai 04/05/2015 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thực hiện hỏng ăn quả penalty ở trận thua 0-1 trước West Brom cuối tuần vừa rồi, tiền đạo Robin Van Persie của M.U đã bị HLV Van Gaal tước quyền đá phạt đền.

Van Persie cua M.U khong duoc da phat den nua hinh anh
Van Persie và nỗi thất vọng sau khi sút trượt penalty

Trải qua giai đoạn thi đấu thăng hoa với 6 trận thắng liên tiếp, M.U đang rơi vào một cuộc khủng hoảng thực sự khi phải chịu liên tiếp 3 thất bại ở Premier League, lần lượt trước Chelsea (0-1), Everton (0-3) và West Brom (0-1). Cuối tuần vừa rồi, mặc dù được đá trên sân nhà Old Trafford nhưng Quỷ đỏ vẫn trình diễn một diện mạo hết sức bạc nhược để rồi phải chịu thua chung cuộc 0-1 trước West Brom.

Dễ dàng nhận thấy rằng, trong phần lớn thời gian của trận đấu, thầy trò HLV Van Gaal là những người kiểm soát bóng nhiều hơn (có những thời điểm lên đến hơn 80%). Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester vẫn tỏ ra hoàn toàn bế tắc trong các ý tưởng tấn công của mình. Thậm chí, ngay cả khi được hưởng một quả penalty, Quỷ đỏ cũng chẳng thể ghi bàn khi mà tiền đạo chủ lực Van Persie của M.U không chiến thắng được thủ thành Myhill bên phía đội khách.

Sau thất bại muối mặt này, nguy cơ bị bật bãi khỏi top 4 Premier League năm nay đang dần hiện hữu trước mắt người hâm mộ Quỷ đỏ. Trong trường hợp vẫn tiếp tục thi đấu kém thuyết phục ở những vòng đầu cuối cùng, M.U hoàn toàn có thể để tuột mất suất đá Champions League mùa tới. Về phần Van Persie, sau khi trở thành “tội đồ” khiến đội bóng thành Manchester đánh rơi 1 điểm trước West Brom, chân sút người Hà Lan đã phải nhận sự trừng phạt đích đáng từ ông thầy Van Gaal.

Theo đó, “Tuy-lip thép” sẽ không để Van Persie đá phạt đền trong những trận đấu sắp tới. Đích thân nhà cầm quân 64 tuổi cũng lên tiếng xác nhận về thông tin này: “Chắc chắn là không rồi. Từ bây giờ, cậu ấy sẽ đứng cuối danh sách lựa chọn cho mỗi quả phạt 11 mét. Khi bạn làm không tốt, bạn sẽ mất quyền ưu tiên, đó là chuyện hết sức bình thường”.

Xem thêm video trận M.U 0-1 West Brom (Vòng 35 Premier League 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X