Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đá hỏng penalty, Kane mất chuỗi ghi bàn khủng

Thứ Hai 29/08/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quả đá phạt đền của Harry Kane đã bị Dean Henderson ngăn chặn, qua đó chuỗi ghi bàn từ chấm penalty của tiền đạo người Anh chính thức dừng lại.

Đá hỏng penalty, Kane mất chuỗi ghi bàn khủng

Tình huống để bóng chạm tay của Steve Cook đã mang về một quả penalty cho Tottenham. Harry Kane là người được trao quyền thực hiện quả đá phạt đền cho Spurs.

Kane_Spurs_202223
Đá hỏng penalty, Kane mất chuỗi ghi bàn khủng

Dean Henderson đã bay người xuất sắc để từ chối cú dứt điểm của Harry Kane. Dù vậy, tiền đạo người Anh sau đó vẫn ghi được thêm bàn thắng để ấn định tỉ số 2-0 cho Tottenham trước Nottingham Forest.

Sự xuất sắc của Dean Henderson khiến cho chuỗi ghi bàn liên tiếp từ chấm penalty của Kane dừng lại ở con số 21. Cũng khá đen đủi cho Kane khi anh đụng phải Henderson, thủ thành chỉ thủng lưới 1 bàn thua từ 5 quả penalty phải đối mặt ở Premier League.

Dean Henderson đã cứu thua 2 quả penalty gần nhất ở Premier League. Thủ thành người Anh đã cản phá cú sút từ chấm 11 mét của Declan Rice để mang về chiến thắng duy nhất của Nottingham Forest trước West Ham tính tới thời điểm này.

Với cú đúp bàn thắng trước Nottingham Forest, Harry Kane đã cân bằng thành tích ghi bàn của Andy Cole với 187 pha lập công. Mục tiêu tiếp theo của Kane là tấn công vị trí của Wayne Rooney với 208 bàn thắng. Trong khi đó, kỷ lục ghi 260 bàn của Alan Shearer sẽ là cái đích cuối cùng mà Kane nhắm đến.

“Chặng đường còn rất dài. Tôi cảm thấy khỏe khoắn và còn nhiều năm thi đấu ở phía trước. Tôi muốn ghi những bàn thắng trong mọi mùa giải và vươn lên ngang bằng với họ. Tôi háo hức với thách thức này", Kane nói.

"Shearer và Rooney là 2 trong số những tiền đạo xuất sắc nhất mà nước Anh từng có. Riêng việc nằm trong nhóm đó cũng đã rất tuyệt với tôi rồi. Nhưng tôi muốn thúc đẩy bản thân và xem mình có thể đi xa đến đâu. Cho đến giờ thì tôi đang có một khởi đầu tốt ở mùa giải này”.

Cầu thủ Tottenham sắp được đoàn tụ với Mourinho ở RomaCầu thủ Tottenham sắp được đoàn tụ với Mourinho ở Roma
Theo nguồn tin từ Daily Mail, phía Tottenham sẵn sàng cho Roma mượn tiền vệ Harry Winks trong thời gian còn lại ở Hè 2022.
Conte lên tiếng bảo vệ Son Heung Min trước chỉ trích của dư luậnConte lên tiếng bảo vệ Son Heung Min trước chỉ trích của dư luận
Theo chia sẻ từ HLV Conte, việc Son Heung Min có khởi đầu tương đối chậm chạp ở mùa giải năm nay không phải vấn đề với ông cũng như Tottenham.
Kane lập cú đúp, Tottenham diệt gọn tân binh giàu tham vọngKane lập cú đúp, Tottenham diệt gọn tân binh giàu tham vọng
Ở trận đấu giữa Nottingham vs Tottenham tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2022/23, đội khách đã có thắng lợi 2-0 nhờ công Harry Kane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X