Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đá hỏng 11m trước West Ham, Bukayo Saka nói gì?

Thứ Hai 17/04/2023 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-1 cho Arsenal trước West Ham, cầu thủ người Anh cũng lên tiếng xin lỗi sau quả 11m hỏng ăn.

Pháo thủ đã sớm dẫn trước hai bàn trên sân của West Ham chỉ sau 10 phút thi đấu, nhưng Said Benrahma đã kịp rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà. Arsenal sau đó có cơ hội nâng tỷ số lên 3-1, nhưng Bukayo Saka lại không thể ghi bàn từ chấm 11m. 

Cú đá của cầu thủ người Anh đưa bóng đi chệch cột dọc. Ngay sau cú đá hỏng ăn của Saka, Bowen đã gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với việc để West Ham cầm hòa 2-2, Arsenal bây gờ chỉ còn hơn Man City 4 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

 Bukayo Saka

Bukayo Saka đá hỏng 11m trước West Ham

Cơ hội vô địch của Pháo thủ đã giảm đi khá nhiều sau 2 trận hòa liên tiếp trước Liverpool và West Ham. Bukayo Saka, người bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-1 cho Arsenal trước West Ham đã lên tiếng xin lỗi. Anh viết trên trang cá nhân:

“Bất kể kết quả thế nào, tôi sẽ luôn nhận trách nhiệm của mình. Xin lỗi các Gunner, tôi sẽ làm mọi thứ có thể để sửa sai”.

Phát biểu sau trận đấu, khi được hỏi về quả 11m hỏng ăn của học trò, HLV Mikel Arteta cho biết: “Một cầu thủ đảm nhận trọng trách thực hiện phạt đền rồi cũng sẽ có lúc bỏ lỡ thôi. Tôi chưa thấy ai không như vậy cả.''

Saka đã có một mùa giải tuyệt vời cho Arsenal, ghi 12 bàn thắng và 10 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 2001 cũng là ứng viên nặng ký cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. 

Huyền thoại MU - Roy Keane đang mong đợi Saka trở lại, ông nói Sky Sports: “Chúng tôi đã chứng kiến những cầu thủ tuyệt vời bỏ lỡ những quả phạt đền. Đó là áp lực, đơn giản như vậy. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc Saka, cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X