Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đá hỏng 11m trước MU, sao Brighton khóc đỏ hết mắt

Thứ Hai 24/04/2023 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solly March của Brighton đã bật khóc sau khi bỏ lỡ quả phạt đền quan trọng trong trận thua MU ở loạt luân lưu tại bán kết FA Cup.

Brighton và MU đã hòa 0-0 trong 120 phút tại Wembley. Đội bóng của Erik ten Hag phải cảm ơn David De Gea, người đã thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc để ngăn cản Brighton có bàn thắng trong 90 phút thi đấu chính thức và 30 phút của 2 hiệp phụ. 

Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua ở loạt sút luân lưu. Trong 6 lượt sút đầu tiên, cầu thủ của hai đội đều thực hiện thành công. Đến loạt sút thứ 7, trước áp lực quá lớn Solly March của Brighton đã sút lên trời. Ở cú đá sau đó, Victor Lindelof thực hiện thành công, giúp MU giành chiến thắng 7-6. 

Solly March

Solly March khóc đỏ hết mắt sau khi đá hỏng 11m

Các cầu thủ MU lao về phía Victor Lindelof để ăn mừng, trong khi đó Solly March ngã quỵ xuống. Cú đá của anh đã lấy đi tấm vé vào chơi trận chung kết của Brighton. Cầu thủ sinh năm 1994 thậm chí còn khóc đỏ hết mắt.

Các ngôi sao của Brighton sau đó phải động viên Solly March. Huấn luyện viên Roberto De Zerbi sau đó cũng động viên người học trò. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV cũng lên tiếng an ủi cầu thủ 28 tuổi. Một người viết “Dù đá hỏng quả 11m, Solly March vẫn là Cầu thủ của mùa giải."

Một người khác chia sẻ: "Cảm thấy tồi tệ cho Solly March. Các loạt sút luân lưu là tồi tệ nhất, nhưng ít nhất bạn là người chiến thắng khi bước lên chấm đá phạt”. Người thứ ba chia sẻ: "Thật đau lòng cho Brighton và Solly March, người duy nhất trong số 14 cầu thủ sút hỏng quả phạt đền, dù sao thì anh ấy cũng đã có một mùa giải ấn tượng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X