Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiếp tục đi du đấu sau khi Premier League khởi tranh

Thứ Tư 02/08/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

​Ban lãnh đạo nửa xanh thành Manchester quyết định đưa thầy trò Pep Guardiola đi tập huấn ở Tây Ban Nha ngay sau khi kết thúc trận khai gặp Brighton & Hove Albion ngày 12/08.

Địa điểm cụ thể sẽ là ở xứ Catalan, quê hương của HLV Pep Guardiola và chyến đi đặc biệt này sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày. Tại đây vào ngày 15/08, các ngôi sao Man City cũng sẽ làm khách đá giao hữu với Girona, đội bóng vừa mới thăng hạng La Liga mùa giải năm nay.

Man City tiep tuc di du dau sau khi Premier League khoi tranh hinh anh
Tài năng trẻ Pablo Maffeo được Man City cho Girona mượn hai mùa giải nay

Đây được hiểu như một động thái thắt chặt mối quan hệ đang rát khăng khít những năm gần đây giữa Man City và Girona, khi 3 tài năng trẻ Pablo Maffeo, Pablo Mari và Angelino đều đã tu nghiệp ở đội bóng xứ Catalan ở mùa giải trước.

Năm tới đây, Maffeo sẽ tiếp tục cọ xát kinh nghiệm trong màu áo Girona theo bản hợp đồng cho mượn được khác mới được công bố. Theo chiều ngược lại, các cầu thủ Girona cũng xuất hiện ở Manchester trong mùa hè này để giao lưu, học hỏi và tập luyện tại Học việc bóng đá của Man City.

Giám đốc thể thao Txiki Begiristain phát biểu về chuyến tập huấn của Man City: “Đây sẽ là cơ hội tốt để Pep làm việc cùng toàn bộ đội hình với những bài tập đặc biệt. Chúng tôi có nhiều cầu thủ cần được nghỉ ngơi dài hạn hơn để hồi phục thể lực và chấn thương, cũng như bận khoác áo ĐTQG trong mùa hè, khiến cho Pep không thể làm việc với đầy đủ các thành viên và tất nhiên chưa có những phương án tốt nhất cho mùa giải mới.”

Begiristain có lẽ muốn ám chỉ đến Bernardo Silva và Benjamin Mendy, 2 tân binh đắt giá tới từ Monaco ngốn của Man City 85 triệu bảng nhưng vẫn chưa một lần hiện diện trong màu áo mới vì chấn thương. Bộ đôi ngôi sao người Bồ Đào Nha và Pháp này đã vắng mặt hoàn toàn trong tour du đấu trên đất Mỹ vừa rồi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X